fbpx
Home
|
ข่าว

“ส.ส.เต้” ฝากถึง “ทนายดัง” พร้อมรุกกลับ ให้เจอกันที่ศาล

Featured Image
“ส.ส.เต้” รู้แล้วกรณี “ทนายกฤษณะ” จ่อร้องถอนใบอนุญาตทนายดัง พร้อมฝากถึง “ทนายดัง” สมาชิกพรรคไทยศรีวิไลย์เจ็บใจมาก พร้อมรุกกลับ ให้เจอกันที่ศาล ชี้ทำอะไรต้องคิด

 

 

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ ส.ส.เต้ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ที่ปรึกษาทางกฎหมายของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน ในคดีการเสียชีวิตแตงโม-นิดา เดินทางมาที่ท่าเรือพิบูลสงคราม เพื่อร่วมสังเกตการณ์ และได้จุดธูป 36 ดอก เพื่อขอพรให้ภารกิจราบรื่น ก่อนที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมจะนำนักประดาน้ำ ลงงมหาวัตถุพยานโดยใช้โดรนบินใต้น้ำและเครื่องแสกนโลหะ

 

โดยนายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า วันนี้ได้จุดธูปบอกกล่าวเหมือนวันที่พบร่างแตงโม คือขอพรกับพระสยามเทวาธิราชและหลวงพ่อวัดค้างคาวให้ภารกิจสำเร็จ ซึ่งที่ผ่านมาก็สำเร็จคืบหน้าทุกครั้ง และยังได้กราบไหว้พระแม่คงคาที่ดูแลท้องน้ำ รวมถึงวิญญาณแตงโม ขอให้ช่วยให้นายอัจฉริยะเจอพยานหลักฐานสำคัญ ที่ไม่ใช่พยานหลักฐานเท็จ แต่เป็นของจริง ซึ่งก็จะต้องส่งไปตรวจพิสูจน์อีกที แต่วันนี้อุปกรณ์ที่นำมาใช้ เป็นอุปกรณ์ขั้นสูง ถือเป็นความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีที่จะมาช่วยหาพยานหลักฐาน

 

ส่วนประเด็นเรื่องคราบเลือดแตงโมที่เจอบนเสื้อของคนบนเรือ ตนทราบข้อมูลจากนายอัจฉริยะแล้ว ซึ่งเป็นข้อมูลคนละส่วนกับที่ตนมี แต่ตอนนี้ยังเปิดเผยรายละเอียดไม่ได้ เพราะเดี๋ยวไก่จะตื่น ทั้งนี้ เท่าที่ตนทราบมา ตอนนี้คนบนเรือ ไม่มีใครดูแลแล้ว ต้องดูแลตัวเอง

 

นายมงคลกิตติ์ ยังกล่าวว่า ที่นายอัจฉริยะบอกว่า จะไม่ไปยื่นหลักฐานต่อดีเอสไอแล้วนั้น ถือเป็นสิทธิของนายอัจฉริยะ ซึ่งได้ปรึกษากันแล้ว โดยนายอัจฉริยะได้ยื่นหลักฐานไปแล้วส่วนหนึ่ง ถ้าดีเอสไอจะรับเป็นคดีพิเศษก็คงรับได้ แต่ถ้าจะไม่รับก็ถือว่าไม่มีบทบาท ข้อสันนิษฐานของคุณแม่ว่าลูกสาวตายแบบผิดธรรมชาติไม่ได้ตายด้วยอุบัติเหตุก็จะต้องสู้ด้วยตัวเองไม่ได้อาศัยหน่วยงานราชการเป็นการต่อสู้ในกระบวนการยุติธรรมด้วยตัวเอง

 

ส่วนกรณีที่ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย บอกว่าวันพรุ่งนี้ (1 มิ.ย.) จะไปยื่นถอดถอนใบอนุญาตทนายความชื่อดังที่สภาทนายความ ตนได้รับแจ้งมาแล้ว ซึ่งจะดูตามข้อกฎหมาย และไม่ใช่แค่ทนายกฤษณะ แต่สมาชิกพรรคที่อยู่ในต่างจังหวัดก็จะไปแจ้งความเอาผิดเหมือนกัน และให้ไปเจอกันที่ศาล โดยใครที่กล่าวหาถึงพรรคใน

 

ถึงพรรคในทางไม่ชอบว่าเป็นคณะตลก ส.ส.ปัดเศษ คนไม่ดี คนเลว ทั้งพรรคมีคนเดียว ก็จะได้เจอวิถีทางการเมืองคือมวลชน ซึ่งนี่ไม่ได้เป็นการขู่ แต่สมาชิกพรรคเจ็บใจ จึงฝากบอกว่า จะทำอะไรต้องระมัดระวัง เพราะตัวเองก็เป็นทนายความ

 

ส.ส.เต้ ยังฝากถึงทนายคนดังด้วยว่า ใครที่กล่าวหาพรรคไทยศรีวิไลย์ในทางที่ไม่ชอบ เป็นคณะตลก เป็นส.ส.ปัดเศษ เป็นอันธพาล เป็นคนไม่ดี เป็นคนเลว เป็นคนชั่ว อยากบอกให้รู้ว่าสมาชิกพรรคไทยศรีวิไลย์มีหมื่นกว่าคน คนที่ศรัทธามีเป็นล้าน เพราะฉะนั้นคุณจะได้เจอวิถีทางการเมือง วิธีทางการเมืองคือมวลชน ยอมรับว่าไม่ได้ขู่ แต่ สมาชิกพรรคไทยศรีวิไลย์ทั้งประเทศเจ็บใจกันมาก และพร้อมรุกกลับ ไว้เจอกันที่ศาล ก่อนระบุทิ้งท้ายว่าทำอะไรต้องคิด และให้ระมัดระวัง

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube