fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตำรวจคูคต ให้ประกันตัว “พยาน” รู้เห็นคดีรีดเงิน 140 ล้านบาท

Featured Image
ตีราคาประกัน 2 แสนบาท หลัง ตร.บุกจับหน้าสำนักงานอัยการตลิ่งชัน

 

 

ความคืบหน้า ภายหลังตำรวจ สภ.คูคต เข้าควบคุมตัว น.ส.โบว์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี ในข้อหา สนับสนุนเจ้าพนักงานร่วมกันเรียกรับหรือยอมจะรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดสำหรับตนเองหรือผู้อื่นโดยมิชอบเพื่อกระทำการหรือไม่กระทำการอย่างใดในตำแหน่งไม่ว่าการนั้นจะชอบหรือมิชอบด้วยหน้าที่และสนับสนุนเจ้าพนักงานร่วมกับปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบเพื่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้หนึ่งผู้ใดหรือปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยทุจริต

 

โดยเจ้าหน้าที่เข้ามาจับกุม ในขณะที่ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พา น.ส.โบว์ มาร้องเรียน ต่อ นายกุลธนิต มงคลสวัสดิ์ อธิบดีอัยการสำนักงานการสอบสวน กรณีที่ ถูกตำรวจอุ้มไปจากบ้านพัก ที่ อ.นาสาร จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อขู่บังคับให้เป็นพยานในคดีรีดเงินพนัน 140 ล้านบาท โดยมาร้องที่ ศูนย์ป้องกันและปราบปรามการทรมานและการกระทำให้บุคคลสูญหาย สำนักงานการสอบสวน สำนักงานอัยการสูงสุด อาคารถนนบรมราชชนนี ตลิ่งชัน

 

ภายหลังตำรวจ แจ้งข้อกล่าวหา กับ น.ส.โบว์ แล้ว ได้นำตัวไปสอบสวนต่อ ที่ สภ.คูคต โดยมีนายอัจฉริยะ ร่วมรับฟังการสอบสวนด้วย เจ้าหน้าที่สอบปากคำนานกว่า 3 ชม. ล่าสุด ผู้กำกับการ สภ.คูคต อนุญาต ให้ประกันตัว น.ส.โบว์ ในชั้นสอบสวนวงเงิน2แสนบาท โดยมีนายอัจฉริยะ เป็นผู้ค้ำประกันให้

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube