fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

”กลัฟ คณาวุฒิ”ดีใจเพลงติดชาร์ตที่ญี่ปุ่น ขอบคุณแฟนคลับที่สนับสนุน

Featured Image

 

กลัฟ คณาวุฒิดีใจเพลงติดชาร์ตที่ญี่ปุ่น ขอบคุณแฟนคลับที่สนับสนุน ตื่นเต้นจ่อบินโชว์ที่ญี่ปุ่น รับมีเซอร์ไพรส์แน่นอน

 

 

เป็นหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ความฮอตโดดเด่งไปไกลถึงญี่ปุ่น สำหรับกลัฟ คณาวุฒิที่ล่าสุดเพลง “All I Ever Wanted”ที่ตนได้ฟีเจอริ่งกับ BALLISTIK BOYZ  ก็ได้ติดชาร์ตที่เพลงที่ญี่ปุ่น ล่าสุดได้มีโอกาสเจอหนุ่มกลัฟเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

  ก็สำหรับเพลง “All I Ever Wanted” เป็น BALLISTIK BOYZ ฟีเจอริ่ง กับตน พี่ๆแฟนคลับที่ญี่ปุ่นก็ให้การตอบรับที่ดีเลยติดชาร์ตที่ญี่ปุ่นด้วย ก็มีคุยกับทางพี่กอล์ฟ เพราะเขาเปรียบหัวเรือใหญ่ของโปรเจคนี้เลย ก็ดีใจกับทุกฝ่ายมากๆตอนแรกไม่ได้คาดหวังเลย แค่อยากมีโอกาสทำอะไรใหม่ๆ และตนก็ไม่เคยทำกับศิลปินชาวต่างชาติเลยพอมีโปรเจคนี้ขึ้นมาเลยอยากลองทำดี บอกต่อต้องรอติดตามว่าจะได้ไปโชว์ร้องเพลงใหม่เนื่องจากเดือนหน้าก็จะไปที่ญี่ปุ่น ซึ่งเป็นงานเกี่ยวกับเพลงเหมือนกัน ก็ไปกับไบร์ทด้วย ตอนนี้ก็เตรียมพร้อมในระดับหนึ่งคาดว่ามีอะไรเซอร์ไพรส์แน่นอนรอติดตาม ถ้าบอกก่อนก็ไม่เซอร์ไพรส์

ทางด้านโปรเจคประจำปี คือเราก็จะมีจัดคอนเสิร์ตทุกๆปีอยู่แล้ว แต่ปีนี้จะเปลี่ยนจากคอนเสิร์ตมาเตะบอล โดยตนก็จะจัดขึ้นมาแมตหนึ่ง บอกต่อตนมีความฝันอยากให้พี่ๆแฟนคลับมาเตะบอลด้วยกัน แต่ถ้าให้พี่แฟนคลับมาเตะกับตนก็เหมือนเป็นการทารุณ เลยให้เขามาเป็นกองเชียร์ดีกว่า เผยให้แฟนคลับเตรียมยอมเสียงรอกริ๊ดให้กำลังใจกันละกันพอ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube