fbpx
Home
|
อาชญากรรม

นายตํารวจ สังกัด สอท.2 มอบตัว ปมเอี่ยวรีดเงิน 140 ล้านบาท

Featured Image
2 นายตํารวจ สังกัด สอท.2 เข้ามอบตัวเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ปมเอี่ยวรีดเงิน 140 ล้านบาท ยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง-ปฏิบัติตามหน้าที่

 

วันนี้(18 มิ.ย. 66) นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นํานายตํารวจ 2 นาย ระดับรองผู้กํากับการและสารวัตรกองกำกับการวิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ สังกัด บก.สอท.2 ที่ถูกกล่าวหาร่วมกันตบทรัพย์กว่า 140 ล้านบาท เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา

 

โดยทันทีที่มาถึงสโมสรตํารวจ ตํารวจทั้ง 2 นาย เดินทางมาด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส ซึ่งทางด้าน รอง ผกก. กล่าวว่าเพิ่งรับทราบข้อมูลจากสื่อที่นําเสนอข่าวกันไปก่อนหน้านี้ ส่วนเรื่องการถูกแจ้งข้อกล่าวหานั้นยังไม่ทราบรายละเอียด ซึ่งวันนี้มาเพื่อรับทราบข้อเท็จจริงต่างๆจากพนักงานสอบสวนว่ามีการแจ้งข้อกล่าวใดเรื่องใดบ้าง ยอมรับว่าตนเองได้เจอกับนายเป้ ผู้เสียหายในวันตรวจค้น ส่วนรายละเอียดต่างๆภายหลังเข้าพบพนักงานสอบสวนเสร็จสิ้นแล้วจะออกมาให้สัมภาษณ์และตอบคําถามในทุกประเด็น

 

ขณะที่ด้านสารวัตรกองกำกับการวิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ กล่าวเพิ่มเติมว่า วันเกิดเหตุตนและรอง ผกก. ลงพื้นที่จริงเพื่อเก็บรวบรวมพยานหลักฐานทางอิเล็กทรอนิกส์ ยืนยันว่าปฏิบัติตามหน้าที่ตามคําสั่งผู้บังคับบัญชาและไม่เครียดเพราะมั่นใจในความบริสุทธิ์ ภายหลังปฏิบัติหน้าที่เรียบร้อยก็เดินทางกลับทันที

 

ด้านนานอัจฉริยะ ระบุว่าวันนี้ตนเองได้นำหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอขณะที่ตำรวจทั้งสองนายปฎิบัติหน้าที่ ซึ่งตนจะนำหลักฐานมาเปิดเผยแก่สื่อมวลชนด้วยอย่างแน่นอน หลังจากพาทั้งคู่เข้าพบพรักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวและตรวจสอบข้อเท็จจริง จะออกมาให้ข้อมูลอีกครั้ง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube