fbpx
Home
|
ข่าว

“เพื่อไทย” ขนทัพใหญ่เดินหน้าหวังปักธง ส.ส.ใต้

Featured Image
เพื่อไทยเดินหน้าหวังปักธง ส.ส.ใต้ ฟื้นความยิ่งใหญ่เหมือนยุคไทยรักไทย ลั่นดันภูเก็ตเมืองเศรษฐกิจพิเศษ เร่งฟื้นท่องเที่ยว-สร้างรายได้ เพิ่มเงินในกระเป๋าประชาชน

 

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมือง นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ส.ส.พะเยา และประธาน ส.ส. พรรคเพื่อไทย พร้อมคณะร่วมประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 สาขาพรรคเพื่อไทย จังหวัดภูเก็ต พร้อมพบปะหารือสมาชิกพรรค และรับฟังการสะท้อนปัญหาจากพี่น้องประชาชน ที่โรงแรม โบท ลากูน รีสอร์ต

โดยนายประเสริฐ กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยมีความพร้อมที่จะเข้ามาบริหารประเทศ เพื่อแก้ไขวิกฤตต่างๆ ที่รัฐบาลไร้ประสิทธิภาพชุดนี้บริหารผิดพลาดสร้างความยากลำบากให้พี่น้องประชาชน 8 ปีที่ผ่านมาเสมือนประเทศและประชาชนต้องติดอยู่ในหลุมดำ มองไม่เห็นเดือนไม่เห็นตะวัน มองไม่เห็นอนาคต

 

โดยเฉพาะด้านการท่องเที่ยว ที่เป็นรายได้หลักของประเทศ ดังนั้นจึงหมดเวลาแล้วที่จะปล่อยให้รัฐบาลชุดนี้มีอำนาจต่อไป พรรคเพื่อไทยมุ่งหวังที่จะคืนความมั่งคั่ง คืนชีวิตใหม่ และคืนอนาคตให้ประชาชน และในการเลือกตั้งครั้งต่อไปพรรคเพื่อไทย มีเป้าหมายที่จะปักธง ส.ส.ภาคใต้ให้ได้อีกครั้ง เหมือนที่เคยทำได้ในสมัยพรรคไทยรักไทย โดยพรรคจะต้องมี ส.ส.ในพื้นที่ภาคใต้ เพื่อเป็นปากเป็นเสียงเป็นตัวแทนในการแก้ไขปัญหาของพี่น้องประชาชน

 

ขณะที่ นายกิตติรัตน์ กล่าวว่า การเพิ่มรายได้ให้กับพี่น้องชาวใต้ให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นเป็นเรื่องสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งรายได้จากการท่องเที่ยว ซึ่งจะมาจากผู้ที่มาเยือนภูเก็ตไม่ว่าจะเป็น คนไทย ชาวต่างประเทศหรือนักธุรกิจ ดังนั้นเราจึงต้องทำให้ภูเก็ตมีความพร้อมในทุกด้าน

 

ส่วนนายวิสุทธิ์ กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยพร้อมเข้ามาแก้ไขปัญหาของประเทศ ขอให้ชาวใต้มีความหวังที่จะคืนชีวิตที่กินดีอยู่ดีและมีอนาคตที่ดีอีกครั้ง ขอให้ทุกท่านรอคอยโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น ซึ่งพรรคเพื่อไทยเป็นมืออาชีพ ที่จะมาแก้ไขปัญหาของทุกท่าน ผ่านการผลักดันนโยบยามที่ตอบโจทย์การแก้ไขปัญหาและพัฒนาคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชนเพื่อให้ทุกคนไม่ลำบากเหมือนทุกวันนี้

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube