fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สลดเด็ก 9ปี ถูกไฟช็อตดับที่สนามกีฬาไร้หน่วยงานช่วย

Featured Image
สลดเด็กหญิงวัย 9 ปี ถูกไฟฟ้าจากเสาไฟสนามกีฬาช็อตเสียชีวิต ขณะไร้หน่วยงานรับผิดชอบ

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ ห้องดับจิตโรงพยาบาลพิมาย ต.ในเมือง อ.พิมาย พ่อแม่และญาติของ ด.ญ.สรัญรัตน์ อายุ 9 ปี ได้เดินทางมารับศพของ ด.ญ.สรัญรัตน์ ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ถูกไฟฟ้าช็อตที่สนามกีฬาของหมู่บ้าน ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจของพ่อแม่และญาติที่ยังทำใจไม่ได้กับการจากไปอย่างกระทันหันของน้องเกล ซึ่งในระหว่างที่ทางพ่อของน้องเกลกำลังอาบน้ำทำความสะอาดร่างของน้องเกลอยู่นั้นทางแม่ และพี่สาวของน้องเกลและญาติๆต่างก็ร้องให้เศร้าโศกกับเหตุการณ์นี้เป็นอย่างมาก ก่อนที่จะนิมนต์พระมาเชิญวิญญาณและนำร่างของน้องเกลกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อที่วัด

 

 

 

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 19.30 น.ของวันที่ 22 พ.ค.66 ซึ่งนางสายใจ อายุ 40 แม่ของน้องได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่าตนมีลูกสาว 2 คน คนโตชื่อ เด็กหญิงสรัญลักษณ์ อายุ 12 ปีเรียน ม.1 คนเล็ก เด็กหญิง สรัญรัตน์ อายุ 9 ปี เรียน ป.4 คนเสียชีวิต ชอบเล่นกีฬา ก่อนเกิดเหตุ ช่วงหัวค่ำมีฝนตกหลังจากฝนหยุดตก ลูกสาวกับเพื่อนๆประมาณ 9 คนได้ชวนกันออกมาเล่นกีฬาเตะฟุตบอลในลานกีฬาหมู่บ้านซึ่งห่างจากบ้านของตนประมาณ 40 เมตร ไม่นานตนได้ยินเสียงเพื่อนๆของลูกสาวตะโกนเรียก

 

 

สามีจึงออกไปดูจึงเห็นว่าลูกสาวถูกไฟฟ้าช็อตตรงเสาไฟส่องสว่างข้างสนามกีฬา เมื่อไปถึงลูกสาวมือยังติดอยู่กับเสาไฟอยู่จึงได้ช่วยกันดึงออกมา ระหว่านั้นลูกสาวได้หมดสติไปแล้ว ทางสามีจึงได้ช่วยปั้มหัวใจให้ฟื้นคืนมาและรีบนำรถของตัวเองเร่งส่งโรงพยาบาลพิมาย แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตของลูกสาวเอาไว้ได้

 

 

ซึ่งลูกสาวเคยบอกกับตนและสามีว่าถ้าหนูโตขึ้นอยากจะเป็นทหารเหมือนพ่อ แต่มาถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตเสียก่อน ตอนนี้ยังไม่มีหน่วยงานใหนเข้ามารับผิดชอบเลย สนามกีฬาดังกล่าวเป็นของเทศบาลตำบลพิมาย จัดสร้างขึ้นและติดตั้งไฟส่องสว่างเพื่อให้เด็กและเยาวชนได้ออกมาออกกำลังกายและเล่นกีฬาภายในชุมชน ซึ่งคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากไฟรั่วประกอบกับในช่วงก่อนเวลาเกิดเหตุได้มีฝนตกลงมา ก่อนที่ทางน้องเกลจะไปจับเสาไฟฟ้าต้นดังกล่าวก่อนที่จะเสียชีวิตในที่สุด

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube