fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คลิปโป๊ว่อน! ผกก.วังน้ำเขียวสั่งเร่งตรวจสอบ

Featured Image
คลิปโป๊แชร์สนั่นโลกโซเชียล ผกก.วังน้ำเขียว นั่งไม่ติด สั่งเร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง วอนหน่วยงานเอาผิดถึงที่สุด

 

 

 

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากแหล่งข่าวว่า มีการนำคลิปโป๊มาเผยแพร่ทางไลน์ จนเป็นที่ฮือฮาสนั่นโลกโซเชียล ซึ่งในคลิปที่ส่งแชร์ออกไปมีจำนวน 3 คลิปความยาวคลิปละประมาณ 4 นาที ต้นคลิประบุข้อความว่า “วังน้ำเขียวเสียว..” และในคลิปเป็นภาพชายหญิงคู่หนึ่งกำลังมีเพศสัมพันธ์กันในห้องพักของรีสอร์ตแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา

 

โดยหลังจากคลิปโป๊ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป หลายภาคส่วนใน อ.วังน้ำเขียว ถึงกับนั่งไปติดเก้าอี้ ได้ออกมาตรวจสอบกันเป็นการเร่งด่วน โดยนายสุพจน์ แสนมี นายอำเภอวังน้ำเขียว ได้ประสานติดตามเรื่องราวจากพันตำรวจเอก พีระพงศ์ ธนโพธิ์ชัย ผู้กำกับการ สภ.วังน้ำเขียว แล้ว

 

ซึ่งตอนนี้ ผู้กำกับการ สภ.วังน้ำเขียว ได้สั่งการให้รองผู้กำกับฯ จัดชุดเจ้าหน้าที่ ลงไปสืบสวนหาที่มาของคลิปและสถานที่เกิดเหตุแล้ว เพื่อสืบหาตัวผู้กระทำผิดมารับโทษตามกฎหมาย

 

เนื่องจากการนำภาพหรือคลิปของตนเองในลักษณะลามกอนาจาร เข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ผ่านเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชันต่างๆ หรือเว็บไซต์อื่นที่มีลักษณะเดียวกัน รวมถึงกลุ่มลับต่างๆ ที่เปิดรับสมาชิกและมีการเรียกเก็บค่าเข้ากลุ่ม เพื่อรับชมคลิป หรือภาพลามกอนาจาร โดยผู้ที่ปรากฏในคลิป ผู้ผลิต หรือผู้นำคลิปไปเผยแพร่ ได้รับประโยชน์ใดๆ จากผู้อื่นเป็นค่าตอบแทนจากการกระทำดังกล่าวนั้น ถือว่ามีความผิดตามกฎหมาย เพื่อประสงค์แห่งการค้าฯ นำเข้า ผลิต เผยแพร่สื่อลามกอนาจารฯ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ตาม ป.อาญา มาตรา 287 (1)

 

นอกจากนี้ การนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ ยังมีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14 (4) ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับด้วย

 

ด้านนายพงษ์เทพ มาลาชาสิงห์ ประธานชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวอำเภอวังน้ำเขียว บอกว่า การทำกิจกรรมที่ปรากฏในคลิป ถือเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง ตนในฐานะประธานชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยววังน้ำเขียวต้อง ขอประณามกลุ่มบุคคลที่กระทำดังกล่าว เพราะจะทำให้ภาพลักษณ์ของอำเภอวังน้ำเขียวด่างพร้อยไปด้วย

 

ซึ่งตนเชื่อว่า ผู้ประกอบการโรงแรม รีสอร์ต ที่พักใน อ.วังน้ำเขียว ไม่ได้มีความต้องการหรือสนับสนุนให้เกิดการทำกิจกรรมเช่นนั้น อยากจะวิงวอนให้ผู้ที่คิดจะกระทำในลักษณะดังกล่าว ได้หยุดการกระทำนั้นเสีย และขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เอาผิดและดำเนินคดีกับกลุ่มบุคคลดังกล่าวให้ถึงที่สุด เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างต่อไป รวมทั้ง เพื่อรักษาชื่อเสียงของเมืองท่องเที่ยวเชิงเกษตร เมืองที่มีวัดวาอารามของครูบาอาจารย์ที่มีชื่อเสียงเป็นที่เคารพนับถือของชาวไทยและต่างชาติ และเมืองที่มีธรรมชาติอันสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศเอาไว้ด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube