fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เตรียมออกหมายจับ แอม ไซยาไนด์

Featured Image
เตรียมออกหมายจับ แอม ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้กอ่น หมายที่ 15 หลังสอบปากคำแพทย์นิติเวช ที่ผ่านศพ ทราย โดยละเอียด

 

 

 

 

ความคืบหน้าทางคดีนางสรารัตน์ หรือ แอม ผู้ต้องหาฆ่าวางยาไซยาไนด์ วันนี้ พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ได้นัดแพทย์โรงพยาบาลจุฬาฯ ผู้ที่ผ่าชันสูตรศพของ นางสาวมณฑาทิพย์ ขาวอินทร์ หรือทราย ที่เสียชีวิตเมื่อวันที่ 7 กรกฏาคม 2558 ในคอนโดหรูย่านทองหล่อ ด้วยภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ในเวลา 10.00น. เพื่อมาให้ปากคำ โดยพนักงานสอบสวนจะสอบถามเรื่องขั้นตอนการผ่าพิสูจน์ศพ การรวบรวมหลักฐานของแพทย์ว่าทำอะไรบ้างเกี่ยวกับศพบ้างในวันเกิดเหตุ โดยเฉพาะในประเด็นที่มีการตรวจสารพิษไซยาไนด์หรือไม่

เพราะจากแนวทางการสืบสวน พบว่า วันที่เกิดเหตุแพทย์มีการผ่าชันสูตรศพจริง โดยมีหลักฐานทั้งภาพถ่าย และผลการผ่าชันสูตร แต่ไม่ได้มีการส่งสารคัดหลั่งเพื่อไปตรวจหาสารไซนาไนด์ ทำให้ในวันนี้จึงต้องมีการสอบปากคำแพทย์อย่างละเอียด และที่ผ่านมาตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานในคดีของทรายไว้ครบถ้วนแล้ว เหลือเพียงการสอบปากคำแพทย์เท่านั้น หากแล้วเสร็จก็จะมีการไปขอศาลออกหมายจับในช่วงบ่ายทันที

 

สำหรับคดีการเสียชีวิตของทราย หาดศาลออกหมายจับ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน จะถือเป็นคดีที่ 15 จากเหยื่อทั้งหมด

ซึ่งจากพฤติการณ์ในคดีนี้ พบว่า ปี2558 ทรายกับแอม เคยเปิดร้านขายของที่องค์ปฐมเจดีย์ และมีร้านค้าใกล้กันจึงมีความนิทสนมกัน ประกอบกับ ปี2558 ทรายไปซื้ออาคารอยู่ที่ จ.นครปฐมด้วย และมีการชวนกันเล่นแชร์ และแอมยืมเงินทรายไปประมาณ 100,000บาท หลังเกิดเหตุ แอม เป็นคนถือกุญแจบ้านของทราย และพบว่าทรัพย์สินภายในบ้านของทรายที่ จ.นครปฐม ทั้งบัตรเอทีเอ็ม และ ทองคำต่างๆ หายไปทั้งหมด

และในคดีนี้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร.ได้ให้ข้อมูลไว้ด้วยว่า จากการสอบปากคำแอม แอมยอมรับว่า เป็นคนไปรับทรายที่สนามบินจริง

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube