fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สุดโหด!ฆ่าฟันคอหนุ่มผมยาวดับกลางซอย

Featured Image
สุดโหด! ฆ่าฟันคอหนุ่มผมยาว ทิ้งไว้กลางซอย ใน จ.ลำปาง ตำรวจเร่งหาตัวคนร้าย

ร.ต.อ. ประสิทธิ์ พุทธิมา รอง สว.(สอบสวน)รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรทุ่งฝาย ลำปางนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัยลำปางเข้าไปตรวจสอบ ถนนท้ายหมู่บ้าน บ้านกลาง หมู่ 6 ต.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งเกิดเหตุ มีคนถูกฆาตกรรม ใช้อาวุธฟันคอหวิด ขาดจนเสียชีวิต จุดเกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตคือ นายอินศร  อายุ 51 ปี  สภาพศพนอนหงายเสียชีวิต อยู่บริเวณถนนในหมู่บ้านก่อนถึงบ้านผู้ตาย ประมาณ 700 เมตร โดยบริเวณลำคอถูกของมีคมฟันคอเกือบขาด นอนเสียชีวิตอย่างสยดสยอง

จากการสอบถามชาวบ้านที่มาพบศพ บอกว่าก่อนเกิดเหตุระหว่างเดินทางมาตามถนนในหมู่บ้าน ก็ต้องตกตะลึงหลังจากพบร่างอันสยดสยอง ผู้ตายนอนอยู่กลางถนนเสียชีวิต จากนั้นตนเองตะโกนเรียกชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงเข้ามาดูและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบเหตุดังกล่าว โดยทราบว่าผู้ตายนั้นไม่ได้ทำงานอะไร ปกติจะดื่มสุราไปวันๆ และจะส่งเสียงดังตะโกนโวยวาย เวลาเมาจะเดินส่งเสียงดังแจกของลับไปทั่ว และชอบทำร้ายพ่อ ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตนั้นยังไม่ทราบว่ามาจากเรื่องใดและยังไม่ทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำพยานผู้เห็นเหตุการณ์ในบ้าน ว่าผู้ตายนั้นไปมีเรื่องกับใคร จนถูกฆาตกรรมอย่างสยองเสียชีวิตกลางหมู่บ้านดังกล่าว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube