fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ผบ.ตร.เตรียมสอบปากคำ อดีตสามีแอม

Featured Image
ผบ.ตร.เตรียมสอบปากคำรองผกก.อดีตสามีแอม ด้วยตนเอง หลังพนักงานสอบสวนออกหมายจับ3ข้อหา ยันค้านประกันตัว มีคำสั่งให้ออกจากราชการแล้ว

 

 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยืนยันว่าขณะนี้ตำรวจภูธรภาค 7 ได้ขอศาลออกหมายจับ พ.ต.ท.วิฑูรย์ รังสิวุฑาภรณ์ รองผู้กำกับศูนย์สอบสวนจ.ราชบุรี อดีตสามีของ นางสาวสรารัตน์ หรือ แอมผู้ต้องหาในคดีฆ่าวางยาไซยาไนด์ โดยแจ้ง 3 ข้อหา คือ ร่วมกันยักยอกทรัพย์ ร่วมกันฉ้อโกง และ ใช้เอกสารราชการปลอม เบื้องต้นพลตำรวจเอกดำรงค์ศักดิ์ กิตติประพัฒน์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติได้มีคำสั่งให้ออกราชการไว้ก่อนแล้ว

 

 

สำหรับข้อหายักยอกทรัพย์สืบเนื่องจาก พบหลักฐานว่า พ.ต.ท.วิฑูรย์ ได้เดินทางไปรับตัวนางสาวแอมที่จังหวัดอุดรธานี หลังจากนายแด้ เสียชีวิต และได้ร่วมการนำรถยนต์ เชฟโรเลต แคปติวา สีขาว ของนายแด้ ไปจำนำในพื้นที่จัวหวัดนครปฐม และในส่วนข้อหาอื่นๆก็มีหลักฐานพบว่า พ.ต.ท.วิฑูรย์ ได้ร่วมกันฉ้อโกง และใช้เอกสารราชการปลอม ไปร่วมก่อเหตุ 1-3 เหตุการณ์ ส่วนจะเข้าในข้อหาร่วมกันฆ่าหรือไม่ ขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณท คาดว่าจะสามารถออกหมายจับภายในสัปดาห์หน้า

 

ซึ่งวันนี้เวลา 15:00 น ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และตนเอง เจะดินทางไปที่สมาคมพนักงานสอบสวน สโมสรตำรวจ เพื่อสอบปากคำ พ.ต.ท.วิฑูรย์ ด้วยตัวเอง อีกครั้ง พร้อมยืนยันว่าจะคัดค้านประกันประกันตัว และส่งตัวไปคุมตัวที่เรือนจำจังหวัดนครปฐมตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด

 

อีกทั้ง ศาลออกหมายจับ “รอง ผกก” อดีตสามีแอม ไซยาไนด์ 4 ข้อหาหนัก จ่อฝากขัง ค้านประกัน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะ กำกับดูแลภาพรวมคดี “แอม ไซยาไนด์” ทุกคดี ยืนยันว่าศาลอาญา ได้อนุมัติออกหมายจับ พันตำรวจโท วิฑูรย์ รอง ผกก. อดีตสามีของ “แอม” ใน 4 ข้อหาแล้ว ได้แก่ ร่วมกันยักยอกทรัพย์ รับของโจร ร่วมกันฉัอโกง และปลอมแปลงเอกสาร ภายหลังจากพนักงานสอบสวนภูธรภาค 7 ทำการสอบสวนแล้วพบว่า ตำรวจอดีตสามีของแอม เป็นคนขับรถสีขาวของนายแด้ไปจำนำ ซึ่งพฤติการณ์ดังกล่าว เข้าข่ายความผิดใน 3 ข้อหาจึงขอศาลออกหมายจับ โดยขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการแจ้งข้อหา สอบปากคำ และหลังจากสอบปากคำแล้ว จะนำตัวไปฝากขังต่อศาล พร้อมคัดค้านการประกันตัว

 

 

ส่วนคดีวางยาฆาตกรรม รอง ผบ.ตร. กล่าวว่าสัปดาห์หน้าจะมีความชัดเจน ว่า ตำรวจอดีตสามีของแอม เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า ในส่วนของ แอม ล่าสุดมีหมายจับเพิ่มอีก 2 หมาย คือ คดีการเสียชีวิตของนาวสาวดาริณี หรือ ฟ้า เสียชีวิตเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2563 ที่บ้านพัก จ.นครปฐม ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และคดีการเสียชีวิตของ น.ส.สาวิตรี หรือ หนิม ภรรยานายดาบตำรวจ ตม.บึงกาฬ เสียชีวิตที่จังหวัดมุกดาหาร เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน รวมมีหมายจับแล้ว 14 หมาย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube