fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รวบหนุ่มขนยาบ้าสองแสนกว่าเม็ดจ่อส่งต่อโก-ลก

Featured Image
รวบหนุ่มขนยาบ้าสองแสนกว่าเม็ด เตรียมส่งต่อโก-ลก เร่งขยายผลขบวนการค้ายาเสพติดชายแดนใต้

 

 

พล.ต.ต.อนุรุธ อิ่มอาบ ผบก.ภ.จว.นราธิวาส ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.อรรถพล สลับเพชร สารวัตร สภ.ปะลุกาสาเมาะ พร้อมกำลังพลในสังกัด ตรวจตราและกวดขันดำเนินการจับกุมผู้กระทำความผิดที่เกี่ยวข้องกับ “ยาเสพติด” ตามนโยบายของ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) นายสนั่น พงษ์อักษร ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส และ พล.ต.ต.อนุรุธ อิ่มอาบ ผบก.ภ.จว.นราธิวาส ได้มีนโยบายให้ตั้งด่านจุดตรวจจุดสกัดสิ่งผิดกฎหมายทุกชนิด ]jkl6f เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งด่านตรวจบริเวณตรงข้ามสถานีตำรวจภูธรปะลุกาสาเมาะ อำเภอบาเจาะ จังหวัดนราธิวาส

 

 

ฝั่งขาเข้าตัวเมืองนราธิวาส พบรถต้องสงสัยลักษณะคล้ายกับที่แหล่งข่าวแจ้งมา จึงได้ทำการขอตรวจค้น พบว่ามีนายอารีฟ เป็นผู้ขับขี่มาเพียงคนเดียว จากการตรวจค้นภายในรถคันดังกล่าวพบกระสอบจำนวน 3 ใบ วางอยู่ที่พักเท้าเบาะหลังคนขับ มีผ้าห่มคลุมไว้ และจากการตรวจค้นอย่างละเอียดพบยาบ้าบางส่วนซุกซ่อนอยู่บริเวณชุดวางเครื่องมือรถ เมื่อตรวจสอบภายในกระสอบ

 

 

พบยาบ้าจำนวนหลายมัดบรรจุภายในกระสอบ จึงควบคุมตัวนายอารีฟ ไปสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรปะลุกาสาเมาะ นายอารีฟให้การรับสารภาพว่ารับจ้างขนยาบ้า โดยได้รับค่าจ้างครั้งละ 50,000 บาท โดยรับยาบ้าเมื่อเวลา 19.30 น.จากอำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา ลำเลียงเพื่อไปส่งให้กับเครือข่ายในพื้นที่อำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาและตรวจยึด รถยนต์กระบะที่ใช้ซุกซ่อนยาเสพติด 1 คัน เร่งขยายผลขบวนการค้ายาเสพติดชายแดนใต้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube