fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตร.หาดใหญ่ แกะรอยจับหนุ่มตุ้งติ้งก่อเหตุขโมยรถชาวบ้าน

Featured Image
ตำรวจแกะรอยจับกุมหนุ่มแต๋วตุ้งติ้งก่อเหตุขโมยรถชาวบ้านที่จอดอยู่หน้าโรงพยาบาลหาดใหญ่ซึ่งเป็นของคนไข้ที่มาหาหมอและเสียบกุญแจคาไว้ขับกลับบ้านอ้างจะนำไปใช้ถ้าใครซื้อก็จะขาย

 

 

พ.ต.อ.ภูมิ บาลทิพย์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ต.บัญญัติ สุกิจจารักษ์ สว.สส.สภ.หาดใหญ่ , ร.ต.อ.สรายุทธ์ อังศุภานิช รอง สวป.สภ.หาดใหญ่ หัวหน้าชุดปราบปรามโจรกรรมรถของ สภ.หาดใหญ่ตามแกะรอยและสามารถติดตามจับกุม นายยุทธนา สุวรรณแก้ว อายุ 28 ปี หรือโอม ซึ่งเป็นหนุ่มแต๋วออกแนวตุ้งติ้ง โดยตามไปจับกุมได้ที่หน้าบ้านไม่มีเลขที่

 

หลังวัดเทพชุมนุม ซอยเทพสถิตย์ ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และพาไปตรวจยึดรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่น เวฟ 125 i สีน้ำเงิน ทะเบียน 1กค 7457 ซึ่งนำไปเก็บไว้ที่บ้านเลขที่ 65 ถ.ราษฎร์สามัคคี 1 ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นรถที่ขโมยมาจากริมถนน หน้าโรงพยาบาลหาดใหญ่และเสียบกุญแจคาไว้ และเป็นรถของชาวบ้านที่มาหาหมอ ซึ่งขณะก่อเหตุภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ขณะก่อเหตุเอาไว้ได้อย่างชัดเจน

 

 

โดยนำไปถอดแผ่นป้ายออกนำไปทิ้งไว้ในบึงน้ำข้างป่าละเมาะ ถ.ราษฎร์สามัคคี 1 ต.บ้านพรุ และจากการตรวจค้นในบ้านพักพบกางเกงขาสั้น สีดำ ที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ ซึ่งเป็นรถ จากการสอบสวน นายยุทธนา ก็ยอมรับสารภาพบอกว่าวันนั้นเดินทางไปทำธุระที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ พอออกมาก็เห็นรถจักรยานยนต์คันนี้เสียบกุญแจคาไว้จึงตัดสินใจขโมยทันทีและขับกลับบ้านโดยตั้งใจ จะนำมาใช้และถ้ามีคนซื้อก็จะขายและบอกว่าเพิ่งก่อเหตุเป็นครั้งแรก

 

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวมาสอบสวนนที่ชุดปราบปรามโจรกรรมรถ สภ.หาดใหญ่ และสังเกตว่า นายยุทธนา มีอาการเหมือนผู้เสพยาเสพติด จึงสอบถามว่าเสพยาหรือไม่ นายยุทธนา ก็บอกว่าเพิ่งเสพไอซ์มา เมื่อเช้าจึงพาไปตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลหาดใหญ่และผลออกมาเป็นบวก จึงแจ้งข้อหาดำเนินคดี2 ข้อหาคือ ลักทรัพย์ (รถจักรยานยนต์) ของผู้อื่น หรือรับของโจร และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมแฟตามีน) โดยฝ่าฝืนกฎหมาย นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.หาดใหญ่ ดำเนินคดี และประสานเจ้าของรถมารับรถคืน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube