Home
|
อาชญากรรม

“พล.ต.อ.วินัย” จ่อแถลงผลสอบ “บิ๊กต่อ-บิ๊กโจ๊ก” สัปดาห์หน้า

Featured Image
“พล.ต.อ.วินัย” เผย คณะกรรมการสอบข้อเท็จจริง 2 บิ๊กตำรวจ ยอมรับเชิญ ‘บิ๊กต่อ’ให้ถ้อยคำแล้ว จ่อแถลงผลสัปดาห์หน้า ส่วน “บิ๊กโจ๊ก” เข้าให้ข้อมูลครบแล้ว – ยังไม่ได้รับรายงานลูกน้องบิ๊กโจ๊กถูกทำร้าย

 

 

วันที่ 30 เมษายน 2567 ที่ ตร. เวลา 11.00 น.พล.ต.อ.วินัย ทองสอง หนึ่งในคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงและข้อกฎหมาย กรณีปรากฏเป็นข่าวต่อสาธารณะเกี่ยวกับความขัดแย้งในเรื่องคดีของบุคคลากรภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่นายกรัฐมนตรีแต่งตั้งขึ้น โดยมีระยะเวลาสอบสวนให้ได้ข้อเท็จจริงภายในภายใน 60 วัน

 

กล่าวยอมรับว่าล่าสุด ได้มีการเชิญ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเข้ามา ให้ถ้อยคำแล้วกับคณะกรรมการแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนรายละเอียดไม่ขอเปิดเผย และจะมีการนัดแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนภายในสัปดาห์หน้า ซึ่งจะชี้แจงทุกประเด็น รวมถึงจะตอบคำถามประเด็นเกี่ยวกับเครือญาติของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ที่ถูกกล่าวหาว่ามีส่วนพัวพันกับเว็บไซต์พนันออนไลน์ด้วยเช่นกัน

 

ส่วนกรณีที่มีการสอบปากคำ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติกับพวก ไปก่อนหน้านี้นั้น ยืนยันว่าขณะนี้ยังไม่ได้ข้อสรุปร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่มีความคืบหน้าไปบ้างและหลังจากนี้ไม่มีความจำเป็นจะต้องเชิญ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กับพวกมาให้ถ้อยคำอีก

 

สำหรับกระแสข่าวว่ามีผู้ใต้บังคับบัญชาของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ มาร้องเรียนกับคณะกรรมการชุดนี้ว่าเคยถูกทำร้ายร่างกายนั้น ขณะนี้ยังไม่ได้รับรายงานหรือมีการเข้ามาร้องเรียนกับคณะกรรมการแต่อย่างใด

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube