fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ลพบุรี รถกระบะรับส่งนักเรียนคว่ำเจ็บหลายราย

Featured Image
ลพบุรี รถกระบะรับส่งนักเรียนล้อยางระเบิดพลิกคว่ำบาดเจ็บหลายราย

 

ร.ต.อ.ประสิทธิ์ ก๋าเขียว รอง สว.สอบสวน สภ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะรับส่งนักเรียนเสียหลักผลิกคว่ำบริเวณก่อนถึงโค้งตะเคียนคู่ บนถนนสาย 21 สระบุรี-หล่มสัก ต.ศิลาทิพย์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพ้งไล้16ลำนารายณ์ที่เกิดเหตุ

 

ซึ่งเป็นถนนคู่ขนานฝั่งมุ่งหน้า อ.ศรีเทพ พบรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิซิ สีขาว หมายเลขทะเบียน ผข 2290 เพชรบูรณ์ ซึ่งมีนายกิติศักดิ์ ดวงมณี อายุ 39 ปี บ้านเลขที่ 192 ม.10 ต.คลองกระจัง อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ เป็นผู้ขับขี่ เสียหลักพลิกคว่ำอยู่ในร่องน้ำเกาะกลางถนน ในสะภาพหลังคาพังยับ ล้อยางหลังด้านซ้ายระเบิด

 

ในที่เกิดเหตุพบนักเรียนทั้งชายและหญิงระดับ ปวช.และปวส.จากวิทยาลัยเทคโนโลยีชัยบาดาลที่นั่งโดยสารมากับรถจำนวน 18คน ซึ่งทั้งหมดอยู่ในสภาพตื่นตระหนกตกใจเสียขวัญ และในจำนวนนั้นมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลตามร่างกายเล็กน้อยถูกนำตัวส่ง ร.พ.ชัยบาดาลจำนวน 8 ราย

 

จากการสอบสวนในเบื้องต้นนายกิติศักดิ์คนขับให้การว่าหลังเลิกเรียนตนได้ขับรถรับนักเรียนจากวิทยาลัยเทคโนโลยีชัยบาดาล ตลาดลำนารายณ์เพื่อไปส่งปลายทางยังหมู่บ้านวังขอน อ.ศรีเทพ ขณะวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุล้อยางรถยนต์ด้านหลังซ้ายได้เกิดระเบิดเสียงดังสนั่นจนทำให้รถเสียการทรงตัวส่ายไปมากลางถนนและเสียหลักพลิกคว่ำจนเป็นเหตุทำให้นักเรียนที่โดยสารมากับรถได้รับบาดเจ็บและรถยนต์ได้รับความเสียหายดังกล่าว

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube