fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตร.เตรียมออกหมายจับวัยรุ่นไล่ฟันเย็บ 50 เข็ม

Featured Image
ตำรวจ สภ.บ้านแฮดเตรียมออกหมายจับวัยรุ่นไล่ฟันคนบ้านเดียวกันเย็บ 50 เข็มครอบครัวคนเจ็บยืนยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

 

 

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่ บ.โนนสมบูรณ์ ต.โนนสมบูรณ์ อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น เพื่อพบกับนายพิชิต อายุ 29 ปี ชาวต.โนนสมบูรณ์ อ.บ้านแฮด หลัง เข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านแฮด ให้ดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นที่ใช้อาวุธมีดรุมทำร้ายฟันเข้าที่ไหล่ขวาเป็นแผลฉกรรจ์เย็บถึง 50 เข็ม โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมสแต่ในทางคดียังไม่มีความคืบหน้าเกิดขึ้น จึงนำเรื่องราวออกมาเปิดเผยกับสื่อมวลชนขอให้ช่วยติดตามคดีให้ได้รับความเป็นธรรม เพราะผู้ก่อเหตุอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันถึง 2 คน

 

 

นาง กาญจนา อายุ 48 ปี แม่องนายพิชิต กล่าวว่า ต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และไม่ไกล่เกลี่ยยอมความ แม้จะนำเงินมาช่วยเหลือเยียวยาก็ตาม เพราะที่ผ่านมาหลังจากเกิดเรื่อง ผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน ซึ่งเป็นคนบ้านเดียวกันอยู่คนละคุ้ม ยังคงใช้ชีวิตตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และไม่มีการมาพูดคุยกับเรื่องที่เกิดขึ้นเพื่อหาทางออกร่วมกันเลย

 

 

“ในคืนวันที่เกิดเหตุนั้น หากตนเองไม่เปิดประตูบ้านออกมาเห็นพอดี ลูกชายก็คงถูกกลุ่มวัยรุ่นที่วิ่งตามมาจากทางหน้าเวทีหมอลำรุมฟันจนเสียชีวิตอย่างแน่นอน ซึ่งมั่นใจว่าผู้ที่ก่อเหตุต้องการเอาให้ถึงตาย พอตนเองตะโกนออกไปกลุ่มวัยรุ่นที่มีมีดอยู่ 4-5 เล่นก็รีบพากันวิ่งหนีไป ส่วนลูกชายได้รับบาดเจ็บเย็บถึง 50 เข็ม จึงอยากจะขอความเป็นธรรมให้กับครอบครัวและลูกชาย เพราะที่ผ่านมา ครอบครัวคนก่อเหตุไม่เคยมาสนใจมาดูดำดูดีเลย เงียบหายไปไม่มีการติดต่อมาและยังเห็นคนก่อเหตุใช้ชีวิตอยู่ในหมู่บ้านตามปกติ และในทางคดีถ้าไม่เป็นข่าวก็ไม่มีความคืบหน้า พอเป็นข่าวก็มีตำรวจมาสอบปากคำแล้ว ก็อยากให้ตำรวจเร่งดำเนินคดีกับคนก่อเหตุให้ถึงที่สุดและจะไม่มีการยอมความเด็ดขาด เพราะลักษณะการทำร้ายเหมือนกะจะฆ่าให้ตาย”

 

 

ขณะนายพิชิต กล่าวว่า ยังเจ็บแผลอยู่และมีอาการปวดตามร่างกาย อยากให้ตำรวจดำเนินคดีกับคนที่มาทำร้ายให้ถึงที่สุด ซึ่งครอบครัวยืนยันไม่มีการไกล่เกลี่ยยอมความแม้จะเอาเงินมาให้ ทุกอย่างว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมาย ทั้งนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจำได้แม่น ซึ่งเป็นงานหมอลำในงานประจำปีของอำเภอบ้านแฮด ขณะนั้น เพื่อนตนเองถูกทำร้าย

 

 

จึงเข้าไปช่วยและมีเรื่องกันจนเสร็จ ก่อนที่ตนเองจะวิ่งออกมาจากงาน แต่ถูกกลุ่มวัยรุ่นซึ่งไม่รู้ว่าเป็นกลุ่มเดียวกันกับคนที่โดนตนเองต่อยก่อนหน้านี้หรือไม่ แต่คาดว่าจะเป็นลักษณะดีมั่ว หาเรื่องไปทั่ว คือสองกลุ่มปะทะกันอยู่คือกลุ่มตนเองกับกลุ่มวัยรุ่นหน้าเวทีหมอลำ แต่กลุ่มที่มีมีด4-5เล่มนั้น เป็นอีกกลุ่มเข้ามาแล้วมาทำร้ายตนเองจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และยังตามมาจะพยายามทำร้ายซ้ำถึงบ้าน แต่แม่ออกมาเห็นก่อนจึงรอดตายได้อย่างหวุดหวิด

 

ด้าน พ.ต.อ.ถนอมศักดิ์ โสภา ผกก.สภ.บ้านแฮด กล่าวว่า เบื้องต้นนั้นทางตำรวจได้เร่งสอบปากคำผู้บาดเจ็บและผู้ที่เห็นเหตุการณ์ รวมทั้งพยานอื่นๆ และได้เรียก 2 วัยรุ่น ซึ่งเป็น 2 ในกลุ่มบุคคลต้องสงสัยใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายนายพิชิต จนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยกำลังทำการสอบปากคำตามขั้นตอนพร้อมแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

 

ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นนั้น ยังไม่ทราบว่าคนที่ใช้มีดทำร้ายร่างกายนายพิชิตนั้นเป็นใคร เนื่องจากนายพิชิตที่บาดเจ็บคว่ำหน้า และมืดทำให้เห็นหน้าไม่ชัด แต่จำได้ 2 คนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันที่มาทำร้าย คือนาย พัฒพงศ์ อายุ 28 ปี และ นายณัฐกร อายุ 28 ปี ซึ่งทั้งคู่มีบ้านอยู่ในละแวกเดียวกันทั้งหมด พร้อมกันนี้ได้สั่งการไปยังชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสของกลุ่มคนที่ก่อเหตุใช้มีดทำร้ายนายพิชิต เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับตามขั้นตอนต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube