fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“คารีสา” ลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม อุบลราชธานี ลั่นเป็นห่วง ขอให้ผู้ประสบภัยปลอดภัยทุกคน

Featured Image
“คารีสา” ลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม อุบลราชธานี ลั่นเป็นห่วง ขอให้ผู้ประสบภัยปลอดภัยทุกคน

จากสถานการณ์ฝนตกหนักทั่วประเทศ ทำให้หลายพื้นที่มีน้ำท่วมหนักมาก ทำให้ประชาชนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่นั้นๆได้รับความเดือดร้อน งานนี้ก็มีหลายหน่วยงานลงพื้นที่ช่วยเหลือ นอกจากนี้ยังมีเหล่าดาราดังที่มีจิตใจอาสาช่วยเหลือผู้ประสบภัย เช่นเดียวกับ นักแสดงสาว “คารีสา สปริงเกตต์” ที่โพสต์ภาพลงโซเชียลขณะลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วมที่ จ.อุบลราชธานี พร้อมเล่าเรื่องราวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

“อุบลราชธานี ในช่วงพายุเข้าหนักพอดีมาถึงก็เห็นฝนตกหนัก และน้ำเริ่มสูงขึ้นในทุกวัน แม้กระทั้งวันที่ไม่มีฝนตกแล้ว จากท่วมขึ้นมาบนเส้นถนนรถวิ่ง จนสูง เข้าบ้าน เลยถามคนที่นี่ว่าฝนไม่ตกแล้ว แต่ ทำไมน้ำไม่ลดเลย แต่กลับสูงขึ้น ทุกวัน น่าเป็นห่วงชาวบ้าน เพราะเห็นน้ำท่วม สูงจนมิดหลังคาบ้านชาวบ้าน เห็นเขา ต้องพายเรือพาตัวเอง และคนในครอบครัวออกมา พักอาศัยชั่วคราวในเต็นท์ที่ถูกเตรียมให้ผู้ประสบภัย
วันนี้ มีเวลา 1 ชั่วโมง ก่อนขึ้นเครื่องกลับ เลยหาข้าวสาร ของแห้ง ไอติม เท่าที่จะหาได้ก่อนในเวลาจำกัด ไปให้เขา เอาไอติมไปแจกเด็กๆ แต่กลับเจอรถอาสาชื่อพี่เคเยาวราช เลยขอติดรถเขาเข้าไปในจุดที่น้ำลึกสุดๆ ไม่รู้ตอนนั้นคิดยังไงลืมเรื่องขึ้นเครื่องบินไปเลย ตอนต้องทำอะไรแบบนี้ก็กลัวจะโดนคนจะตั้งคำว่า “สร้างภาพ” ขึ้นมาสวมเรานะ แต่แค่ไม่กี่วินาทีที่คิดแบบนั้น เพราะคิดว่า ไม่ไช่แค่อุบลราชธานีนะที่น้ำท่วมขนาดนี้เลย อีกหลายจังหวัดเลย ส่วนนึงที่อุบลน้ำสูงขนาดนี้ ก็เพราะ จังหวัดอื่นก็ไม่ไหว จนต้องระบายน้ำมา หลายจังหวัดเจอปัญหาหมด

น่าเป็นห่วงมากๆ ทั้งความเดือดร้อนจากผลกระทบน้ำท่วม ไหนจะปัญหาสุขภาพที่จะตามมา อาหารที่อาจจะไปไม่ถึง งู ตะขาบ ไฟฟ้า อีกหลายอย่างเลยที่หนูยังรู้มาเล่าได้ไม่หมด เลยคิดอยากถ่ายออกมา เผื่อใครที่มีกำลังกาย มีกำลังทรัพย์ ที่จะช่วยกันได้ในช่วงที่พี่น้องเดือดร้อน จะได้ช่วยกัน ใครที่ไม่ได้ดูทีวีฟังข่าว

แต่ติดตามไอจีหนู อาจจะได้เห็นแล้วสามารถช่วยกันได้ หนูเป็นห่วงและเป็นกำลังใจให้ทุกบ้าน ทุกจังหวัด ที่เจอปัญหาน้ำท่วมนะคะ ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ กอดนะคะ จะชวนเพื่อนพี่น้องที่รู้จัก ซื้อของลงไปมอบให้อีกนะคะ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube