fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“อิงฟ้า” ร่ำไห้เคลียร์ดราม่า ไม่ได้หายไปไหน ขอโทษทุกคนทำเข้าใจผิด

Featured Image
“อิงฟ้า” ร่ำไห้เคลียร์ดราม่า ขอโทษทุกคนทำเข้าใจผิด ไม่ได้หายไปไหน พร้อมเดินหน้าชิงมงฯ

 

เจอกระแสดราม่าไม่เว้นวันจนทำให้แฟนนางงามเป็นห่วงไม่น้อย สำหรับ “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2021 ที่กำลังเตรียมพร้อมเพื่อเป็นตัวแทนไปชิงมงมงกุฎ Miss Grand International 2022 ที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ในเดือนคุลาคมนี้  แต่กลับเจอกระแสดราม่ารับงานเยอะจนไม่มีเวลาไปเทรนด์นางงาม

ด้าน “ณวัฒน์ อิศสรไกลศีล” แจงสาเหตุที่ให้รับงานเยอะ เพราะต้องอยู่ในกระแส

 

ซึ่งล่าสุด “อิงฟ้า” ได้เปิดใจผ่านไลฟ์ยันไม่ได้หายไปไหน ไม่ได้เป็นอย่างที่คนเข้าใจผิด พร้อมเตรียมตัวไปชิงมงกุฎที่อินโดนีเซียเผยที่ผ่านมาทำงานหนักมาตลอด ไม่มีวันไหนหยุดพัฒนาตัวเองสักวัน และหลังจากเสร็จงานก็ไปซ้อมเดินทุกวัน แค่ไม่ได้ลงโซเชียล

 

“หลังที่กลับไปมาเลย จะให้ซ้อมดึกแค่ไหน ยังไงได้เลย ไม่ได้เครียดอะไรเลย ไม่ได้มีเรื่องอะไรที่ต้องไปพักผ่อน พอเราเริ่มจะเข้ากองใหญ่ เราต้องมีความกดดัน ต้องละโซเซียล อยู่กับตัวเอง ฝึกตัวเอง ไม่เคยปล่อย ไม่เคยนิ่งนอนใจไม่พัฒนาตัวเอง แต่แค่คิดว่าสิ่งหนึ่งของการเป็นนางงาม ไม่ใช่แค่เข้ากอง แล้วเดินเก่ง ภาษาเป๊ะ ทุกอย่างเป๊ะ หนึ่งเดือนที่ต้องเข้าไปเก็บตัว ไม่ใช่แค่การรับมือแฟนคลับแฟนนางงามในประเทศไทย แต่เป็นแฟนนางงามระดับโลก ซึ่งต้องเจอแรงกดดันหรือต้องเจออะไรบ้าง”

 

“และแค่คิดว่าการที่มาพักผ่อน จำเป็นที่ต้องลงโซเชียลไหมว่าไปไหน ทำอะไร อยู่ที่ไหนกับใคร บางทีเราอยากไปแบบไพรเวท และการห้ามปรามไม่ให้คนไม่ปั่นหรือใช้คำพูดไม่ดี ไม่สามารถห้ามได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ บางคนฟัง บางคนไม่ฟัง ก็ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน แต่อยากให้ยุติประเด็นต่างๆที่เกิดขึ้น ถ้าผิดคงผิดที่พี่ฟ้าเองที่สื่อสารได้ไม่ดี และไม่ต้องโทษคนอื่น ไม่มีใครทำอะไรเราได้นอกจากตัวเราเอง ไม่อยากให้เข้าใจผิดกันไปมากกว่านี้ และเป็นเรื่องใหญ่มากกว่านี้”

“แค่อยากออกมาชี้แจงในสิ่งที่ไม่เป็นความจริง แต่เมื่อทุกคนเดือดร้อน ไม่ว่าจะเป็นคนรอบข้าง บอส หรือองค์กรที่ต้องโดนว่า โดนโยงพี่ฟ้าก็ต้องออกมาปกป้องทุกคนเช่นเดียวกัน เรื่องเคลียร์ใจภายในไม่ต้องกลัวค่ะ กลับไปต้องได้คุยกันอยู่แล้ว มันไม่สามารถที่จะปล่อยไว้แบบนี้ได้ ไม่มีวินาทีไหนที่พี่ฟ้าไม่รักบอส ไม่รักองค์กร ไม่รักมิสแกรนด์ ถ้ารู้จักพี่ฟ้าจริงๆ เต็มที่เสมอ ไม่อยากพูด แต่ให้ดูที่การกระทำเอา และรู้ว่าบอสก็รักพี่ฟ้าเช่นเดียวกัน ทุกอย่างที่เกิดขึ้นเพราะรัก แต่มันเกิดความเข้าใจผิดแค่นั้น ไม่อยากให้ตั้งประเด็นด่าคนนู้นคนนี้ ”

 

ในช่วงท้าย “อิงฟ้า” ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่ไหว เปิดใจว่า “ขอโทษหลายๆคนที่ต้องมาเดือดร้อนเพราะพี่ฟ้า ต้องมาโดนด่าเพราะพี่ฟ้าด้วย ขอโทษบอส และองค์กรที่ทำให้ใครหลายคนเข้าใจผิด ขอโทษแฟนคลับ ขอบคุณทุกคนที่อยู่ด้วยกันตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ขอบคุณผู้ใหญ่ๆหลายๆคนที่เป็นห่วงและโทรเข้ามา ไม่ได้หายไปไหน ไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนเข้าใจผิด ไม่ได้ไปเมาหรือเสเพลที่ไหน ก็หวังว่าไลฟ์นี้ทุกคนจะเข้าใจว่าอยู่ไหน ทำอะไร แต่อยากให้ทุกคนรู้ว่าปกติดี มาหาแรงบันดาลใจ มาหาพลังบวก และพร้อมจะกลับไปสู้ต่อ ไม่ต้องกลัวว่าเก็บตัวพี่ฟ้าจะไม่พร้อม ใจมันพร้อมอะไรมันก็ทำได้นะคะ”

@ai_suphawadee13 กูร้องให้เลย เมนกูรับจบ น้ำตากูไหลพร้อมเขาเลย ☹️☹️☹️ #อิงฟ้ามหาชน #อิงฟ้าวราหะ #engfawaraha #มิสแกรนด์ไทยแลนด์2022 #อิงฟ้า ♬ ฮีลใจ Version – JIXGO

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube