fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แม่ติดใจ ปืนลั่นหรือตั้งใจ – รร.ปล่อยปืนหลุด

Featured Image
แม่น้องโชคติดใจ คำให้การเพื่อนผู้ก่อเหตุ ว่าปืนลั่นหรือตั้งใจ และติดใจโรงเรียน ปล่อยให้นำอาวุธเข้าไป

 

 

นางสาว ปวีณา งามสุด อายุ 35 ปี แม่ของน้องโชค ที่เสียชีวิต ติดต่อเข้ารับศพน้องโชค นักเรียนชั้นม.3 ที่ถูกเพื่อนอ้างทำปืนลั่นใส่ เสียชีวิต ภายในห้องคอมพิวเตอร์โรงเรียนวัดลาดปลาดุก

 

แม่ของน้องโชค เปิดเผยว่า ตอนนี้ทางครอบครัวยังติดใจคำให้การของผู้ก่อเหตุ รวมทั้งพยานหลักฐานที่ระบุชัดเจน จุดที่โดนกระสุนปืน อยู่ในระยะปะชิด แต่ยังอยู่ระหว่างการทำงานของตำรวจ แต่ทางครอบครัวต้องการได้รับเป็นธรรม พร้อมยืนยันว่า ลูกไม่ได้เป็นเด็กเกเร เป็นคนสนุกชอบเล่นกับเพื่อน ส่วนเพื่อนที่ก่อเหตุที่ผ่านมา ไม่เคยรู้จักและเคยเห็นมาก่อน ที่ผ่านมาน้องโชคไม่เคยมาเล่าเรื่องราวที่โรงเรียนให้กับยายที่เลี้ยงดูฟัง

 

ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ มันรุนแรง ถึงขั้นชีวิต เพราะการโกรธแค้นกัน แค่ต่อยหรือกระทืบกันก็เพียงพอแล้ว ส่วนกระแสข่าวที่ว่า น้องโชคเคยมีปากเสียง หรือใช้ความรุนแรงกันนี้ ทางครอบครัวไม่เคยทราบ เพราะที่ผ่านมา โชคไม่เคยหาเรื่อง หรือมีปากเสียงกับเพื่อนคนไหน

 

หากแม่น้องโชค เจอเพื่อนผู้ก่อเหตุ ก็อยากจะถามว่า ทำไมถึงทำกับลูกแม่ได้ อีกทั้งที่ผ่านมา ทางโรงเรียนก็ยังไม่เคยมาชี้แจงอย่างเป็นทางการ เพราะอยู่ระหว่างการตั้งคณะกรรมการสอบสวน เรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยส่วนตัว ยังคงติดใจที่ทางโรงเรียนออกมาแจ้งเหตุแค่ว่า เป็นเพียงคีบอร์ดระเบิด จนทำให้โชคเสียชีวิต แต่แม่มองว่าการปล่อยให้เด็กนำอาวุธปืนเข้ามาทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต เหตุใดโรงเรียนจึงไม่มีมาตรการด้านความปลอดภัย และในที่เกิดเหตุไม่มีคนเห็นเหตุการณ์ รวมทั้งปล่อยให้เพื่อนผู้ก่อเหตุ โทรศัพท์ไปหาคนนอก มาเอานำปืนไป ซึ่งเรื่องราวเหล่านี้ คุณแม่ติดใจ

 

ส่วนการที่ผู้ก่อเหตุ ไปขโมยปืน แล้วมาก่อเหตุในโรงเรียน แต่ครูกับอ้างว่า เด็กไม่ได้เป็นคนเกเร แต่ขาดเรียนบ่อยครั้ง จนก่อเหตุยิงลูกตัวเองเสียชีวิตเรียกว่าไม่เกเรหรอและสุดท้ายแม่ของน้องโชค อยากบอกลูกว่า แม่รักลูก แม่ไม่มีโอกาสส่งเสียลูกเรียนโปรแกรมเมอร์ หรือทหาร ตามที่ลูกตั้งใจจนจบ เพราะลูกมาด่วนจากไป แต่แม่พร้อมต่อสู้ เพื่อความเป็นธรรมให้กับลูกถึงที่สุด

 

ในขณะที่ตัวแทน ยุติธรรมจังหวัดนนทบุรี เข้าพูดคุยกับแม่ของน้องโชค เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น และขอเอกสาร เพื่อพิจารณาเงินเยียวยาสำหรับผู้เสียชีวิต

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube