fbpx
Home
|
อาชญากรรม

โจรบุกงัดตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ

Featured Image
หนุ่มใหญ่ครวญ! ถูกโจรบุกงัดตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ เดือนเดียว เจอก่อเหตุ 2 ครั้งติด -จี้ตำรวจเร่งติดตามคนร้าย

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความไว้ว่า “โจรงัดตู้หยอดเหรียญเครื่องซักผ้าเดือนที่แล้วงัด ได้ไปแล้ว ยังจับไม่ได้ พังกล้องซะยับ จากการตรวจสอบ จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณ ซอยข้างนนทบุรีแมนชั่น หมู่ 6ถ.เลี่ยงเมืองนนทบุรี ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยร้านดังกล่าว มี นายอธิทัต แซ่ตั้ง อายุ 57 ปี เป็นเจ้าของ บอกว่า ถูกคนร้าย3คนงัดตู้ซักผ้า เสียหาย1,000บาท ทราบว่า ภายใน1เดือนถูดงัดมาแล้ว 2 ครั้ง โดย ครั้งแรกวันที่7 ส.ค.65 เวลา02.00น. คนร้ายสามารถงัดเอาเงินไปได้ ส่วนครั้งที่2วันที่31 ส.ค.65 เวลา 03.50น. คนร้ายไม่สามารถเอาเงินไปได้เพราะมีคนเห็นก่อน

 

นายอธิทัต เล่าว่าเมื่อวันที่ 7 ส.ค.65 ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดเกิดปัญหาดับทั้งร้าน พอตนมาดูที่ร้านพบว่ากล้องทุกตัวถูกถอดออก และตู้ซักผ้าโดนงัด เป็นช่วงเวลา 02.00น. ที่มีคนร้ายเข้ามากระชากสายไฟออกทั้งหมดทำให้ไม่เห็นภาพคนร้าย แต่วันที่31 ส.ค.65 คนร้ายเข้ามาซ้ำทำพฤติกรรมแบบเดิม มากันทั้งหมด3คน แต่ตนแอบซ่อนกล้องไว้ 1 ตัว ซ่อนไว้หลังร้านเพื่อกันคนร้ายถอดกล้อง ซึ่งรอบนี้จับภาพคนร้ายได้ชัดเจน ว่าคนร้ายขี่รถจยย.ซ้อน3มา

 

โดนให้อีกคนนั่งรอที่รถเพื่อดูลาดเลา ส่วนอีก2คน เข้ามาที่ตู้ซักผ้า เวลาประมาณ 04.00น. ซึ่งครั้งนี้เขางัดไม่ได้เพราะมีคนเดินผ่าน ที่งัดไปครั้งแรกคนร้ายได้เงินในตู้ไป 1000 บาท ซึ่งตนคาดว่าที่โดนปล้น2ครั้ง อาจจะเป็นคนร้ายคนเดียวกัน ตอนนี้ต้องป้องกันโดยเอากุญแจล๊อคไว้ 2 ตัว ตอนนี้ตนได้เข้าแจ้งความแล้ว 2 รอบ

 

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบแล้วพร้อมกับเจ้าหน้าที่ พฐ.เพื่อตรวจสอบลายนิ้วมือ เบื้องต้นตนได้แปะหน้าคนร้ายไว้ที่ร้าน เพราะ1เดือนโดนขโมยไป2ครั้ง เปิดร้านมาประมาณ13ปี ไม่เคยโดยใครขโมยมาก่อน จึงอยากฝากถึงคนร้ายว่าอย่าไปทำกับคนอื่นเพราะตนทำมาหากิน ทำให้ตนไม่มีกำลังใจทำงาน และตนต้องเช่าร้านอยู่ต้องเสียหายหลายทาง ซึ่งถ้าผู้ปกครองของเด็กที่เข้ามาขโมยรู้ เขาจะเสียใจขนาดไหน ตนจึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการจับให้ได้อย่างรวดเร็ว

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube