fbpx
Home
|
อาชญากรรม

พ่อนศ.ไม่ชัดกราดยิงงานแต่ง เป็นการแก้แค้น

Featured Image
พ่อนศ.ปี4ปทุมวัน ไม่ชี้ชัดกราดยิงงานแต่งล้างแค้นเพื่อลูกหรือไม่ แม้สังคมมองเป็นเรื่องแก้แค้นสถาบัน

 

 

บิดาของนักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะวิศวกรรมไฟฟ้า สถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน ถูกยิงเสียชีวิตเมื่อวันที่ 22 ก.ค.65 พื้นที่สน.บางขุนเทียน เปิดใจกับทีมข่าวกรณีเกิดเหตุคนร้ายกราดยิงภายในงานเลี้ยงฉลองงานแต่งงาน พื้นที่ สน.สุทธิสาร

 

ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต1ราย และบาดเจ็บจำนวนมากว่า ส่วนตัวขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้สูญเสีย เพราะทราบดีในฐานะหัวอกเดียวกันและขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัว

 

แต่เรื่องของคดีตนเองไม่กล้าชี้ชัดหรือฟันธงว่ามูลเหตุครั้งนี้เกี่ยวกับการเสียชีวิตของลูกชายตนเองหรือไม่ เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อนต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้ตัวคนร้ายแต่ยอมรับว่าพฤติกรรมของคนร้ายอุกอาจ

 

เนื่องจากลงมือในช่วงเวลากลางวัน ส่วนตัวรู้สึกเศร้าใจที่คนส่วนใหญ่คิดว่าเป็นเรื่องของสถาบัน แต่ตราบใดที่ยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ก็จะมีเรื่องราวลักษณะเดียวกันเกิดขึ้นบ่อยๆเพราะไม่มีบุคคลที่เกี่ยวข้องลงมาแก้ไขปัญหาจริงจัง

 

พร้อมอยากจะฝากว่าการโพสต์ในโซเชียลมิเดียก็ต้องระมัดระวังเพราะจะเป็นดาบสองคมที่มีทั้งเรื่องดีและเรื่องร้าย ยอมรับว่าเด็กในวัยนี้มีความคึกคะนองหากเกิดอะไรขึ้นมีการแก้แค้นกันอย่างแน่นอน เพราะมีหลายสถาบันที่มีลักษณะเดียวกัน จึงอยากเรียกร้องไปยังผู้เกี่ยวข้องอย่าให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีกเลย

 

ส่วนความคืบหน้าทางคดีของลูกชาย ตนเองได้ไปสอบถามกับตำรวจสน.บางขุนเทียนเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาได้รับการชี้แจงว่าคดีมีความคืบหน้าไปมาก เนื่องจากกองบัญชาการตำรวจนครบาล, ตำรวจ บก.น.9 และ สน.บางขุนเทียน อยู่ระหว่างเร่งรวบรวมหลักฐาน

 

เชื่อว่าคนร้ายที่ก่อเหตุหลบหนีได้นาอาจเป็นเพราะว่ามีบุคคลอื่นให้การช่วยเหลือ แต่สุดท้ายแล้วก็ต้องถูกจับกุมมาดำเนินคดี และเชื่อว่าคนที่ให้การช่วยเหลือก็จะต้องเดือดร้อนด้วย จึงอยากฝากไปยังคนร้ายที่ก่อเหตุหากเป็นลูกผู้ชายจริงก็อยากคิดถึงครอบครัวตนเองและครอบครัวที่สูญเสียด้วย อย่างไรก็ตาม สำหรับเงิน 100,000 บาท ที่ญาติพี่น้องรวบรวมกันมาเพื่อให้เป็นเงินรางวัลให้กับผู้ชี้เบาะแสขณะนี้ยังไม่มีเบาะแสหรือมีบุคคลให้ที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับคนร้ายเลย

 

ด้าน พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยทางโทรศัพท์ว่าตำรวจยังคงให้ความสำคัญคดีคนร้ายยิงนศ.ปทุมวัน พื้นที่บางขุนเทียน ทุกฝ่ายยังคงร่วมมือกันเร่งติดตามตัวคนร้าย โดยขณะนี้อยู่ระหว่างพิสูจน์ทราบตัวบุคคลที่เป็นคนลงมือก่อเหตุ ส่วนจะมีความเชื่อมโยงกับคดีในพื้นที่ สน.สุทธิสารหรือไม่ ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะเรื่องสุทธิสารเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube