fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 22 ก.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดใจเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 22 ก.ค.65_ไส้ใน-01

ฝีดาษลิงบุกไทยแต่คนไข้หนีออกจากรพ.

          ภูเก็ต แถลงยืนยัน ชาวไนจีเรียผู้ป่วย ฝีดาษลิง คนแรกในไทยหายตัวไปแล้ว โดยหลบหนีออกจากคอนโดไปที่ป่าตอง อ้างว่ามารักษาที่กรุงเทพแต่ปิดมือถือไม่มาตามนัด จนไปเจอที่โรงแรมอีกแห่งแต่ก็หลบหนีได้อีก ด้าน อนุทิน จ่อปูพรมป้องกันการแพร่เชื้อ พร้อมอาจเผยภาพผู้ป่วยทั่วประเทศ เร่งล่าตัวต่อไป

 

‘โรม’เปิดฉากคว่ำประยุทธ์ปมทุจริต

          วันสุดท้ายของการอภิปรายไม่ไว้วางใจ นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.พรรคก้าวไกล เปิดฉากโจมตี นายกรัฐมนตรี ประเด็นทุจริตภายในกองบินตำรวจคดีตั๋วช้างภาค 2 ชี้ พล.อ.ประยุทธ์ คือบุคคลที่สานต่อวัฒนธรรมลอยนวลพ้นผิด ทุจริตแล้วได้ดิบดี ฉุดระบบราชการของประเทศนี้ที่ตกต่ำอยู่แล้ว ให้ตกต่ำลงไปอีก

 

ชัชชาติขอบคุณนายกช่วยน้ำท่วม

          นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวขอบคุณการประสานงานของนายกรัฐมนตรี จัดพาหนะเตรียมขนส่งประชาชนหากเกิดกรณีน้ำท่วมหนักขึ้นมาอีก หลัง กทม. ได้ประสานขอสนับสนุน ชี้ปัญหาใหญ่สุดน้ำท่วมรอบนี้มาจากปัญหาการระบายลงคลองรวมถึงปริมาณฝนที่ตกหนัก และปัญหาก่อสร้างอุโมงค์น้ำที่ยังไม่เสร็จ

 

แผ่นดินไหวเมียนมาสะเทือนถึงไทย

          ประเทศเมียนมา ประสบเหตุ แผ่นดินไหว อย่างต่อเนื่องตั้งแต่เวลา 00.06 – 07.10 น. รวม 47 ครั้ง แรงสุด 6.4 ริกเตอร์ ส่งผลสั่นสะเทือนถึงในหลายพื้นที่ของ จ.เชียงราย คาดส่งผลกระทบต่อสิ่งปลูกสร้างบริเวณจุดศูนย์กลางของแผ่นดินไหว ทั้งนี้ ไทยยังไม่พบอุบัติเหตุร้ายแรง

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube