fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เปิดภาพวงจรปิดน้องยิงพี่ชายเจ็บ สางแค้น 30 ปี

Featured Image
เปิดภาพกล้องวงจรปิดเหตุการณ์น้องชายยิงพี่ชายบาดเจ็บหลังมีปากเสียงกันและฝังแค้นกันมา 30 ปี

 

 

ความคืบหน้าเหตุนายปรีชา อายุ 53 ปี ใช้อาวุธปืน38ยิงนายวิชัย อายุ 56 ปี พี่ชายแท้ๆ2นัดได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากที่ทั้งคู่มีเรื่องระหองระแหงกันมาเกือบ30ปีและมีบ้านอยู่ติดกันเหตุเกิดที่บ้านเลขที่11 ซอย7 คลองเตย เขตเทศบาลเมืองคอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าเหตุการณ์นี้พร้อมกับได้ภาพจากกล้องวงจรปิดที่หน้าบ้านของพี่ชายตอนที่เกิดเหตุยิงกันโดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณตี 05.47 น. เริ่มจากเสียงปืนชุดแรก 3 นัด ที่นายปรีชา ยิงขู่พี่ชายมาจากบ้านตัวเองซึ่งอยู่ติดกัน และนายวิชัย ซึ่งตอนนั้นกำลังเมาได้ออกมาจากบ้านโดยมีลูกๆช่วยกันห้ามไว้ โดยที่เอวของนายวิชัย เหมือนว่าจะพกอะไรบางอย่างมาด้วย

 

และบางช่วงบางตอนได้พูดท้าทายว่าถ้าน้องชายแน่จริงก็ให้ยิงตนเอง จากนั้นก็ได้มีเสียงปืนดังขึ้น2 นัด จากบ้านของน้องชาย และนายวิชัย ได้วิ่งหนี้เข้าไปในบ้านท่ามกลางความตกใจของคนในบ้าน และพาตัวนายวิชัย ส่งโรงพยาบาล

 

จากการสอบถาม นายไพร อายุ 50 ปีซึ่งเป็นน้องชายคนเล็กและมีบ้านอยู่ในละแวกเดียวกันบอกว่าตอนนั้นได้ยินทั้งคู่ทะเลาะกันและมีเสียงปืนดังขึ้น3นัดจึงรีบโทรแจ้ง191 ให้มาระงับเหตุแต่ก็มีเสียงปืนตามมาอีก2นัดก่อนที่ตำรวจจะมาถึง แต่ตอนนั้นยังไม่กล้าเข้าไปดูว่าใครยิงใคร กระทั่งตำรวจมาและพบว่าพี่ชายถูกยิงและญาติได้รับพาตัวส่งโรงพยาบาล

 

นายไพร บอกว่า พวกตนมีน้องทั้งหมด5 คน คนถูกยิงเป็นพี่คนโตคนยิงเป็นคนรอง ก่อนหน้านี้ที่ยังไม่มีครอบครัวทุกคนก็รักกันดีแต่พอต่างคนต่างมีครอบครัวปัญหาก็เกิดขึ้นทั้งเรื่องลูกเมียที่คนนั้นว่าแบบนั้นคนนั้นพูดแบบนี้และต่างฝ่ายก็เข้าข้างครอบครัวตัวเอง ปัญหาจึงบานปลายเพราะไม่มีการพูดคุยปรับความเข้าใจกัน

 

นายไพร บอกว่า สำหรับพี่ชายที่ถูกยิงเวลาเมาก็จะชอบด่าไปทั่วแบบว่าใครแน่ให้ออกมา แต่ทุกครั้งพูดกว้างๆไม่ระบุตัวตัวแต่มาครั้งนี้มีคำพูดนึงที่พูดว่ามึงแน่กับพี่น้องกับคนอื่นไม่กล้า จึงทำให้พี่ชายคนรองโมโหสติหลุดใช้ปืนยิงใส่ แต่เชื่อว่าหลังเกิดเหตุพี่น้องจะปรับความเข้าใจกันได้ แต่ในส่วนของคดีก็ต้องว่ากันไปตามกฏหมาย

 

ด้านเพื่อนวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างวินเดียวกับ นายวิชัย คนยิงบอกว่า หลังรู้ข่าวว่า นายวิชัย ยิงพี่ชายทุกคนตกใจมากเพราะปกติก็เป็นคนใจเย็นไม่ก้าวร้าวไม่หาเรื่องใครและชอบช่วยเหลือคนอื่นๆ

 

ส่วนในทางคดีล่าสุดทางพนักงานสอบสวนสภ.หาดใหญ่ ได้แจ้งดำเนินคดีนายวิชัย ผู้ก่อเหตุ 4 ข้อหา คือพยายามฆ่า, ครอบครอบอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอณุญาต,พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุจำเป็น,และยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube