fbpx
Home
|
อาชญากรรม

คืบฆ่าฝังดินโบกปูนทับโคราช พบรูกระสุนเจาะหัว

Featured Image
คืบหน้าฆ่าฝังดินโบกปูนทับป่าชุมชนที่โชคชัยโคราช ล่าสุดพบรอยกระสุนเจาะหัวทั้งสองศพ

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีชาวบ้านออกหาเห็ดป่าไปพบศพชายหญิงเปลือยกายถูกฆ่าฝังดินและปูนซิเมนต์เททับอยู่ภายในป่าสาธารณะประโยชน์ริมถนนเชื่อมต่อหมู่บ้านดอนไพลหมูที่ 7 ต.ท่าเยี่ยม

 

และหมู่บ้านดอนไพลหมู่ที่ 1 ต.รุ่งอรุณ อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ในส่วนของความคืบหน้าของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเรียกสอบปากคำพยานที่ไปพบสถานที่เกิดเหตุครบแล้ว ก็ได้กระจายกำลังลงพื้นที่สืบสวนหาข้อมูลเพิ่มเติม

 

ทั้งการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุให้ได้มากที่สุด รวมถึงนำเครื่องตรวจหาโลหะเข้าทำการตรวจสอบจุดที่พบศพซ้ำเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม แต่ล่าสุดยังไม่พบข้อมูลเพิ่มเติม นอกจากรอยสักรูปคล้ายมงกุฏที่อยู่กลางหลัง

 

และรอยสักรูปเป็นลักษณะคล้ายสายดอกไม้คล้องข้อมือขวา ของศพหญิงสาว ทั้งนี้ยังคงต้องรอผลการชันสูตรทางนิติเวชทั้งสองศพอย่างละเอียดจากทางโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพื่อที่จะนำมาวิเคราะห์ระบุถึงรายละเอียดของทั้งสองศพอีกครั้ง

 

ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าอาจจะเป็นชาวต่างชาติหรือแรงงานต่างด้าวเนื่องจากรอยสักที่พบบนร่างของหญิงสาวนั้นไม่ค่อยเป็นที่นิยมของคนในประเทศ จึงได้มีการนำรูปภาพรอยสักของหญิงสาวออกประชาสัมพันธ์ทุกช่องทาง

 

โดยเฉพาะตามโรงงานต่างๆที่มีแรงงานต่างด้าวเข้ามาทำงานเป็นจำนวนมาก เพื่อที่จะหาข้อมูลมายืนยันตัวบุคคลให้ได้ก่อน และล่าสุดมีรายงานว่าทางเจ้าหน้าที่นิติเวชมีการตรวจพบมีร่องรอยถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดอยู่บริเวณศีรษะของทั้ง 2 ศพด้วย.

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube