fbpx
Home
|
ภูมิภาค

นักบาสรัสเซียถูกไฟช็อตดับคาลานกีฬาชุมชน

Featured Image
นักบาส รัสเซีย ถูกไฟช็อตเสียชีวิต คาลานกีฬาชุมชน เมืองพัทยา ขณะเสาไฟในสนาม ชำรุดหลายจุด

 

 

 

ศูนย์วิทยุหน่อยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุไฟฟ้าช็อต ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในลานกีฬา ชุมชน เมืองพัทยา ซอยสุขุมวิทพัทยา 15 หรือซอยหนองเกตุใหญ่ ตรงข้ามวิทยาลัยเทคนิคพัทยา ม.8 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นสนามบาส พบร่าง MR.ALEXEY ชาวรัสเซีย อายุ 19 ปี นอนแน่นิ่ง หายใจรวยรินอยู่ริมรั้ว ข้างเสาไฟส่องสว่าง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาล ปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน โดยกลุ่มเพื่อนนักกีฬาเฝ้าดูด้วยความเป็นห่วง แต่ผู้บาดเจ็บทนอาการบาดเจ็บไม่ไหว จึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

 

สอบถามนายภูบดินทร์ อายุ 20 ปี ทราบว่าทุกคนกำลังเล่นบาสเกตบอลอยู่ จังหวะนั้นลูกบาสกระเด้งเข้าไปข้างกำแพง ที่มีรั้วเหล็กและเสาไฟส่องสว่าง เพื่อนจึงวิ่งเข้าเก็บด้วยตัวที่เปียกเหงื่อเมื่อไปโดนกับเสาไฟ จึงถูกไฟดูด แล้วแน่นิ่งไป ทุกคนพากันไปดึงออก แล้วรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯช่วยเหลือ ดังกล่าว

 

 

เบื้องต้นร.ต.อ.ยุทธพล บุญเกิด รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง เดินทางมาร่วมตรวจสอบ พร้อมจะประสานเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุการเกิดเหตุในครั้งนี้

 

 

อย่างไรก็ตามกลุ่มนักกีฬา ยังเปิดเผยอีกว่า เสาไฟที่อยู่ในสนามกีฬาแห่งนี้ เกิดการชำรุดสายไฟขาด มีไฟรั้ว หลายจุด ผู้ที่เข้ามาใช้ต้องมีความระมัดระวังอย่างมาก กระทั่งมาเกิดเหตุการณ์สลดในครั้งนี้ จนเกิดความสูญเสีย ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าใครจะเป็นผู้ออกมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube