fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หลอกเฒ่าหาสาวให้ เปย์กว่า 3 แสน ขนแขนไม่ได้จับ

Featured Image
หนุ่มใหญ่โดนข้างบ้านอ้างว่าจะติดต่อสาวให้ ก่อนหลอกว่าสาวป่วย เปย์โอนเงินไปกว่า 30 ครั้ง สูญเงินกว่า 3 แสนบาท

 

 

นายอุ่น (นามสมมุติ) อายุ 67 ปี อยู่อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา ได้ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อช่วงต้นปี 2563 ตนเองได้รู้จักกับ นางสาวเก๋ (นามสมมุติ) ซึ่งอาศัยอยู่หมู่บ้านเดียวกันกับนายอุ่น

 

โดยนางสาวเก๋ได้บอกกับตนว่า เห็นตนอยู่คนเดียว ไม่มีภรรยา กลัวว่าตนจะเหงา จึงอยากจะแนะนำติดต่อหญิงสาวที่รู้จักกันให้ ซึ่งอ้างว่าหญิงสาวคนดังกล่าวชื่อ นางสาวกนกวรรณ ทำงานเป็นแม่ค้าเร่ขายลอตเตอรี่

 

จากนั้นไม่นานนางสาวเก๋ ก็ได้ออกอุบายหลอกว่า นางสาวกนกวรรณป่วยเป็นไส้ติ่งอักเสบ นอนรอผ่าตัดอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา นางสาวกนกวรรณจึงได้ให้นางสาวเก๋มาขอเงิน จำนวน 27,000 บาท ตนจึงมอบเงินสดให้ไป

 

หลังจากนั้นนางสาวเก๋ก็ยังหาอุบายหลอกว่านางสาวกนกวรรณป่วยเป็นโรคต่างๆ นานา และขอเงินตนนำไปให้นางสาวกนกวรรณรักษาตัว ตนก็หลงเชื่อให้ไปทั้งเป็นเงินสด และเป็นการโอนเงินผ่านแอปพลิเคชันของธนาคารต่างๆ เข้าบัญชีธนาคาร

 

เรื่อยมารวมจำนวนมากกว่า 30 ครั้ง ครั้งละหลักพันบาทไปจนถึงหลักหมื่นบาท รวมเป็นยอดเงินทั้งหมดกว่า 3 แสนบาท ซึ่งตนไม่เคยเพบเห็นหน้านางสาวกนกวรรณเลย เพียงแต่โทรศัพท์พูดคุยกันเท่านั้น ต่อมาช่วงเดือนธันวาคม 2564 ตนเริ่มสงสัยในพฤติกรรมของนางสาวเก๋

 

และสงสัยว่านางสาวกนกวรรณมีตัวตนจริงหรือไม่ ตนจึงเดินทางไปสอบถามที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา จนทราบข้อมูลว่า ไม่เคยมีคนไข้ชื่อ นางสาวกนกวรรณ เดินทางมาใช้บริการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเลย ตนจึงเชื่อว่าถูกหลอก

 

และได้เข้าแจ้งความในข้อหาฉ้อโกงไว้แล้วที่ สภ.ปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2564 โดยหลังจากแจ้งความ นางสาวเก๋ ด้ย้ายออกจากหมู่บ้านไป และไปอาศัยอยู่กับสามีของนางสาวเก๋ที่จังหวัดชลบุรี ซึ่งจนถึงขณะนี้เป็นระยะเวลานานกว่า 7 เดือนแล้ว แต่คดีก็ไม่มีความคืบหน้า

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube