fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ฝากขัง หนุ่มข่มขู่แบล็กเมล์ ด.ญ.วัย 14 ปี

Featured Image
ตร.ปคม.ฝากขังหนุ่มนำคลิปโป๊ แบล็กเมล์เด็กหญิง 14 ปี ข่มขู่ให้ VDO Call จนเหยื่อฆ่าตัวตาย พร้อม คัดค้านการประกันตัว พบเหยื่อในมือถืออีก26 ราย

 

 

 

พนักงานสอบสวนกองกำกับการ 3 กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ได้ควบคุมตัวนายปิยบุตร อายุ 27 ปี ผู้ต้องหา ใช้สื่อสังคมออนไลน์แสวงหาประโยชน์ทางเพศกับเด็กและสตรี

 

ในข้อหาครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น” ไปฝากขังที่ศาลอาญา ผัดแรก โดยท้ายคำร้องทางพนักงานสอบสวน ได้คัดค้านการให้ประกันตัวเนื่องจากมีอัตราโทษสูง เกรงว่าหากได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวแล้วจะหลบหนี

 

สำหรับคดีนี้มีตำรวจนายหนึ่ง ยศ ด.ต. พร้อมครอบครัว เข้าร้องขอความช่วยเหลือกับทาง พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ผบก.ปปป. ว่า ลูกสาวอายุ 14 ปี ถูกผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ ซึ่งเป็นบัญชีแอคเคานท์แอปพลิเคชันดิสคอร์ด และทวิตเตอร์ปลอม

 

หรือ อวตาร ทักมาตีสนิท ก่อล่อลวงให้ส่งภาพโป๊แลกกับเงิน แต่เมื่อได้ภาพไปแล้ว กลับนำภาพดังกล่าวมาข่มขู่แบล็กเมล์ ด้วยการให้วิดีโอคอล แล้วสั่งให้ทำในสิ่งที่ต้องการในทางลามกอนาจาร หากไม่ยอมทำตามจะนำภาพไปเผยแพร่

 

จนทำให้ลูกสาวเกิดความเครียดตัดสินใจฆ่าตัวตายในเวลาต่อมาตำรวจจึงสืบสวนจนสามารถจับกุมตัวนายปิยบุตร ได้ที่บ้าน ม.3 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พร้อมตรวจยึดเครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถือ

 

เมื่อตรวจสอบข้อมูลภายในพบไฟล์รูปภาพและคลิปวิดีโอโป๊เปลือย หรือ สื่อลามกอนาจารเกี่ยวกับเด็กเป็นจำนวนมาก

 

มีรายงานว่าจากการตรวจสอบข้อมูลในคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือพบมีหญิงสาวที่ปรากฏในคลิปและภาพกว่าร้อยคน เบื้องต้นเป็นหญิงสาวอายุต่ำกว่า 15 ปี จำนวน 26 คน ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างพิสูจน์ทราบพร้อมประสานผู้ปกครองให้เข้าดำเนินการทางกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube