fbpx
Home
|
ข่าว

“ณัฐกิตติ์”ทดสอบฝีเท้า เคตาเฟ่ ลุ้นเซ็นสัญญาอาชีพ

Featured Image
เคตาเฟ่ ทีมดังลาลีกา เชิญ ณัฐกิตติ์ บุตรสิงห์ ฝึกซ้อมทดสอบฝีเท้า ลุ้นเซ็นสัญญาอาชีพที่ลีกสเปน

“ตะวัน” ณัฐกิตติ์ บุตรสิงห์ แข้งดาวรุ่งวัย18ปีของ อุทัยธานี เอฟซี ในศึก มังกรฟ้า ลีก หลังได้เข้าโครงการ FC Bayern World Squad โครงการส่งเสริมเยาวชนผู้มีฝีเท้ายอดเยี่ยม รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ทั้งหมด 15 คน จาก 15 ประเทศ ให้มีโอกาสไปเก็บตัวฝึกซ้อม แลกเปลี่ยนวัฒนธรรม และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ กับสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ระหว่างวันที่ 21 มิถุนายน – 16 สิงหาคม

ก่อนได้โอกาสในทัวร์นาเมนต์ระดับเยาวชนที่จัดขึ้นในประเทศเม็กซิโก โดยตะวันได้ลงสนามให้กับทีมบาเยิร์น มิวนิค ชุด World Squad และทำประตูได้ 3 ประตู จาก 3 นัดที่ลงเล่น โดยเป็นการยิงใส่ สหรัฐอเมริกา, เซลาย่า เอฟซี และ กิริโตเร่ เอฟซี แม้สุดท้ายจะไม่ได้พาทีมเสือใต้รุ่นเล็กคว้าแชมป์รายการอุ่นเครื่องได้ แต่ฟอร์มของตะวัน ก็โดดเด่นไปเข้าตาของเคตาเฟ่ สโมสรชื่อดังแห่ง ลา ลีกา สเปน

ทำให้ เคตาเฟ่ เชิญ “ตะวัน” ณัฐกิตติ์ ไปร่วมฝึกซ้อมกับทีมชุด U19 เป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 9-23 สิงหาคม 2564 ซึ่งหากผลงานของตะวันเกิดเข้าตาเคตาเฟ่ ก็มีโอกาสที่จะได้รับการเซ็นสัญญาอาชีพในลีกสเปนเช่นกัน

สำหรับ ณัฐกิตติ์ เคยสร้างชื่อเสียงมาตั้งแต่สมัยที่เล่นให้โรงเรียนวัดเขียนเขต ซึ่งเป็นพันธมิตรกับสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด โดยเขาได้พาทีมโรงเรียน คว้าแชมป์รายการ King Power’s Cup 2018/19 พร้อมกวาดรางวัลกองหน้ายอดเยี่ยม แถมยังเป็นดาวซัลโวในรายการนั้น ด้วยการซัดไป 4 ประตูอีกด้วยศูนย์หน้าอดีตเยาวชน “เดอะ แรบบิท” ที่เพิ่งย้ายซบ อุทัยธานี เอฟซี หลังจบลีกซีซั่นที่ผ่านมา เคยติดทีมชาติไทยมาแล้วตั้งแต่ชุด U14, U16 และ U18

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube