fbpx
Home
|
ภูมิภาค

มะม่วงน้ำปลาหวานขอนแก่นขายดีหลัง “โรเซ่” โพสต์IG

Featured Image
มะม่วงน้ำปลาหวานขอนแก่นขายดี หลัง “โรเซ่ แบล็คพิ้งก์ “โพสต์ไอจี ส่วนตัวจนทำให้แฟนคลับแห่ซื้อมารับประทานตลอดทั้งวัน

 

 

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สำรวจร้านขายมะม่วงน้ำปลาหวาน หลังพบว่าสมาชิกวงแบล็คพิ้งก์ (BLACKPINK) คือ โรเซ่ ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ส่วนตัวอวดเมนู มะม่วงน้ำปลาหวาน โดยเป็นภาพ มะม่วงกับน้ำปลาหวาน พร้อมเขียนข้อความระบุว่า “My absolute favorite thing to eat here in Bangkok”

 

ทำให้กระแสมะม่วงน้ำปลาหวานของไทยและร้านขายต่งๆ ในเขต จ.ขอนแก่น กลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยพบว่าตลอดทั้งวันมีแฟนคลับแบล็คพิ้งก์และผู้ที่ชื่นชอบมะม่วงน้ำปลาหวานพากันออกมาหาซื้อมะม่วงน้ำปลาหวานมากินตามกันอย่างคึกคัก

 

โดยเฉพาะที่ร้านลิน ผลไม้สด ตั้งอยู่ที่บริเวณ ถนนหน้าเมือง หน้า “G9 คอนโดมีเนียม” เขตเทศบาลนครขอนแก่น มีลูกค้ามาซื้อมะม่วงน้ำปลาหวานอย่างไม่ขาดสาย ขายดีจนต้องเพิ่มมะม่วงวันละกว่า 50 กิโลกรัม

 

นางธนวรรณ อายุ 56 ปี เจ้าของร้านลินผลไม้สดขอนแก่น กล่าวว่า ยอมรับว่าขายดีขึ้นจากเดิมอย่างมากจากเดิมขายมะม่วงน้ำปลาหวานได้วันละ 20 กิโลกรัม ขณะนี้ขยับเป็นวันละ 50 กิโลกรัม ซึ่งขายดีมาตั้งแต่มีกระแสว่า “โรเซ่ แบล็คพิ้งก์” ได้โพสต์ไอจีสตอรี่อวดเมนู มะม่วงน้ำปลาหวาน ทำให้ลูกค้าทุกเพศทุกวัยหาซื้อมะม่วงน้ำปลาหวานกินตาม

 

“ขายดีมากช่วงนี้ ทั้งขาประจำและขาจร เพราะมะม่วงที่ร้านมีหลายสายพันธุ์ทั้งเปรี้ยวมันและ 3 รส จากเดิมเคยขายมะม่วงแก้วขมิ้นวันละ 20 กิโลกรัม ตอนนี้เพิ่มเป็นวันละ 50 กิโลกรัม มะม่วงเปรี้ยวน้ำดอกไม้วันละ 30 กิโลกรัม มะม่วงมันฟ้าร้นวันละ 20 กิโลกรัมและมะม่วงเบาวันละ 20 กิโลกรัม รวมๆ วันละกว่า 100 กิโลกรัม ขายหมดทุกวัน ส่วนน้ำปลาหวานก็ทำเพิ่มเป็นวันละ 10 กิโลกรัม จากเดิมวันละ 5 กิโลกรัม”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube