fbpx
Home
|
ข่าว

ขอแค่สั่ง! ‘วีระเทพ’ ชี้พร้อมลงเล่นทุกตำแหน่งให้ช้างศึก

Featured Image
วีระเทพ ป้อมพันธุ์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของทีมชาติไทย ยืนยันพร้อมเรียนรู้ทุกตำแหน่งหากได้รับมอบหมายจากโค้ช

 

 

วีระเทพ ป้อมพันธุ์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของทีมชาติไทย ปิดเผยความพร้อมก่อนเกมการแข่งขันศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ รอบคัดเลือก ที่จะพบกับ อุซเบกิสถาน เพื่อชิงตำแหน่งแชมป์ของกลุ่ม

 

โดยวีระเทพ ป้อมพันธุ์ กล่าวถึงตำแหน่งการเล่นตองตนเองว่า “ตำแหน่งถนัดจริงๆ คงเป็นกองกลางที่เล่นมาตลอด แต่เซนเตอร์เป็นตำแหน่งที่ผมได้รับมอบหมาย ผมพยายามเรียนรู้ และฟังพี่ๆ หลายคนโดยเฉพาะพี่โย่ง พรรษา เหมวิบูลย์ ที่เล่นคู่กัน เขาจะคอยบอกรวมถึงพี่ตั้ม ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ด้วย”

 

“เราต้องเรียนรู้วิธีการวิ่ง ซึ่งได้พี่ๆ คอยบอกว่า เราควรจะเล่นอย่างไร เข้าซ้อนตอนไหนทำให้ผมเล่นง่ายขึ้น เวลาลงไปแข่งรวมถึงตอนซ้อมเราสื่อสารกันตลอดทำให้ผมได้รู้ถึงวิธีการเล่นในตำแหน่งนี้ได้ดี แต่ก็ยังไม่ได้ชำนาญ แต่ผมพยายามจะเรียนรู้ เพราะผมได้รับหน้าที่จากโค้ชมาแล้ว”

 

“สองเกมแรกเรายังไม่ได้เจอเกมรุกที่หนักมากทำให้ยังไม่เป็นปัญหากับทีมเรา และด้วยชัยชนะที่ทำได้ผมก็รู้สึกดีใจกับผลงานไม่ว่าจะได้รับหน้าที่ลงเล่นตำแหน่งไหนก็ตาม”

 

ดาวเตะสารพัดประโยชน์ทีมชาติไทย ยังกล่าวอีกว่า “อุซเบกิสถาน เป็นทีมที่มีคุณภาพ ผู้เล่นหลายคนเล่นอยู่ในยุโรป สำหรับผมตั้งแต่ที่เราเตรียมทีมมา ผมอยากเจออุซเบกิสถานมากที่สุด พวกเขาเป็นเจ้าภาพ ผู้เล่นมีคุณภาพ เกมนี้จะเป็นเกมที่วัดถึงสิ่งที่เราซ้อมกันมาว่า การเจอทีมที่มีคุณภาพแบบนี้เราจะทำได้หรือไม่ การเล่นของเราจะชนะไหม ซึ่งมันเป็นแมตช์ที่พวกเรารอคอยจะลงไปสู้ในสนาม”

 

โปรแกรมนัดสุดท้าย ที่ที่ชาติไทย จะพบกับ อุซเบกิสถาน ในวันที่ 14 มิถุนายนนี้ เวลา 22.30 น. ที่มาร์กาซีย์ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี และ AIS PLAY

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube