fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

อายุเป็นเพียงตัวเลข! “ต้นอ้อ เจริญเตชะวงศ์” อดีตพิธีกรดัง หวนคืนวงการบันเทิง

Featured Image

อายุเป็นเพียงตัวเลข! “ต้นอ้อ เจริญเตชะวงศ์” อดีตพิธีกรดัง หวนคืนวงการบันเทิง

“อายุ…ทำอะไร…ต้นอ้อ…ไม่ได้ค่ะ” เป็นคำกล่าวอย่างหนักแน่นของนักแสดง พิธีกร และนางแบบชื่อดังเมื่อหลายปีก่อน ต้นอ้อ เจริญเตชะวงศ์ ซึ่งก่อนหน้านี้ เธอตบเท้าเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยงานโฆษณา งานเดินแบบ ถ่ายแบบ จนกระทั่งได้เป็นนางเอกมิวสิควิดีโอ รวมทั้งได้ชิมงานละครหลายเรื่องหลากหลายช่อง ทั้ง GMM TV, ละคร พรุ่งนี้ไม่สายที่จะรักกัน ทางททบ.5HD1, ซีรี่ส์ รักแปดพันเก้า และ ช็อคโกแลต5ฤดู ทางช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี และ โรงงานสำราญใจ ทางช่องไทยพีบีเอส แต่งานบันเทิงที่สร้างชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นคือ งานพิธีกรสยามกีฬา ที่แวดวงกีฬาไม่มีใครที่ไม่รู้จักเธอ!!

จากนั้น สาวอ้อ ก็หายจากวงการไปพักหนึ่ง เพราะต้องไปทำหน้าที่ “ลูกกตัญญู” ด้วยการดูแลคุณพ่อที่มีอาการป่วย รวมทั้งธุรกิจทางครอบครัว ที่เธอต้องเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงดูแลกิจการแทนคุณพ่ออยู่หลายปี

ล่าสุด ต้นอ้อ ตัดสินใจหวนสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง หลังจากเคลียร์ภารกิจทางครอบครัวเรียบร้อย เธอบอกว่าคิดถึงงานในวงการบันเทิงอย่างที่สุด!!!

“ยอมรับค่ะว่าคิดถึงมาก คิดถึงการออกงานสังคม งานอีเว้นท์ หรืองานละคร อยากไปกองถ่าย ไปเจอเพื่อนๆ พี่ๆ หรือน้องๆ คนใหม่ๆ อยากเปิดโลกทัศน์ให้กว้างมากกว่านี้ เพราะเมื่อก่อนกับเดี๋ยวนี้ไม่เหมือนกัน อะไรก็เปลี่ยนไปหมด แต่บรรยากาศความสนุก ความตื่นเต้น และความรักของนักแสดงหรือทีมงานก็ยังอบอวลอยู่ค่ะ ต้นอ้ออยากกลับมาทำงานที่เรารัก ให้หายคิดถึง เพราะใจเราไม่เคยอยากจะหยุดงานในวงการนี้เลย ที่ห่างหายไป เพราะความจำเป็นที่ต้องไปทำหน้าที่ลูกให้ดีที่สุด และวันนี้เราก็ทำได้ดีที่สุดอย่างที่ตั้งใจ ซึ่งตอนนี้ต้นอ้อก็พร้อมที่จะหวนกลับมาทำงานในวงการบันเทิงอีกครั้งค่ะ”

ต้นอ้อ ยังกล่าวต่ออีกว่า ถึงแม้อายุของเธอจะไม่ใช่เด็กสาวแรกรุ่น แต่เธอก็พร้อม!!! เพราะดูแลตัวเองมาเป็นอย่างดี

“อายุ…ทำอะไร…ต้นอ้อ…ไม่ได้ค่ะ บอกเลยว่า สวยขึ้นกว่าเดิม ต้นอ้อดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นหน้าตา รูปร่าง หรือการดูแลสุขภาพของตัวเองค่ะ คือตอนนี้พร้อมมากที่จะรับงานในวงการบันเทิง พร้อมอย่างที่สุด ต้นอ้ออยากทำในสิ่งที่เรารักให้เต็มที่และดีที่สุดค่ะ”

นอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว เธอก็ไปเอาดีด้านการเป็น “นักพยากรณ์” อีกด้วย

“เริ่มต้นจาก ต้นอ้อได้ไปเปิดดวง กับ ม.ล.พชรศาสตร์ จรูณโรจน์ ท่านเป็นเหลนของรัชกาลที่ 4 ท่านบอกว่า ดวงต้นอ้อสามารถช่วยเหลือคนได้ สามารถดูดวงช่วยคนได้ และท่านก็รับต้นอ้อเป็นลูกศิษย์ ค่ะ จากที่ต้นอ้อได้ตำราจากวิชาเรียนจากพี่หม่อม อ้อเปิดอ่านในเรื่องตัวเลข เชื่อมั้ยว่า เหมือนตัวเลขทั้งหมดวิ่งเข้าไปในหัวของต้นอ้อเลย เราจำได้หมดเลขว่าความหมายคืออะไร เลยทำให้ ต้นอ้อมีความสามารถพิเศษ ในการถอดรหัสชีวิตค่ะ ถอดจากตัวเลขในชีวิตทั้งหมด เลขบัตรประชาชน เลขที่บ้าน ทะเบียนรถ เบอร์โทรศัพท์ ต้นอ้อดูดวงมา 8-9 ปีแล้วค่ะ เวลาไปทำงาน ไปถ่ายละครก็เอาไปดูในกองด้วยนะ ทุกวันนี้ก็เปิดดูดวงตลอดค่ะ มีคิวถึงสิ้นปี เพราะต้นอ้อดูดวงเดือนละ 9 คนเท่านั้นค่ะ ใครสนใจอยากปรึกษา ดูด

ไม่เพียงแค่นั้น สาวอ้อ ยังเตรียมผลิตรายการเป็นของตัวเอง TONAOR CHANNEL ลั้นลาตามภาษาต้นอ้อ รายการที่เธอจะพากินพาเที่ยวและพาไปทำบุญ สายมูเตลู ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!

เธอเตรียมจัดการทุกอย่างด้วยตัวเอง และพร้อมที่จะกลับมาผงาดในวงการอีกครั้ง หวังแค่ได้รับโอกาสที่ดีจากผู้ใหญ่ในวงการให้ความเมตตา เพราะเธอคนนี้จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ทำด้วยหัวใจ และมีความสุขในสิ่งที่ตัวเธอรัก เป็นกำลังใจให้เธอ ต้นอ้อ เจริญเตชะวงศ์ บนเส้นทางสายบันเทิงด้วยแล้วกัน!!!!

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube