fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.รู้ตัวแล้ว “โจรบุกเดี่ยวชิงทอง” ห้างดังกลางเมืองโคราช

Featured Image
คืบคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองในห้างโลตัสกลางเมือง ล่าสุด ตำรวจรู้ตัวคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุแล้ว เป็นคนนอกพื้นที่ ชุดสืบสวนเร่งไล่ล่าคาดได้ตัวเร็วๆ นี้

 

จากเหตุการณ์ที่คนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนพกสั้นบุกเข้าไปชิงทองคำ ที่ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ บริเวณชั้น 1 ภายในห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขานครราชสีมา โดยกล้องวงจรปิดภายในร้านทองสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้ ลักษณะของคนร้ายเป็นชาย รูปร่างผอมสูง สวมเสื้อแขนยาวลายตรงสีดำ สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบ และสวมหมาวกไหมพรมสีดำปิดอำพรางใบหน้า และมีรอยสักที่มือ เดินบุกเดี่ยวเข้าไปในร้านทอง

 

และใช้อาวุธปืนพกสั้นข่มขู่พนักงาน ลักษณะเหมือนคนที่ได้รับการฝึกฝนการใช้อาวุธปืนมา ก่อนที่คนร้ายจะปีนขึ้นไปบนตู้โชว์กวาดเอาถาดทองคำไป 1 ถาด เป็นสร้อยคอทองคำ จำนวน 51 เส้น น้ำหนักเส้นละ 3 บาท รวมน้ำหนัก 153 บาท มูลค่ากว่า 4.5 ล้านบาท โดยใช้ระยะเวลาในการลงมือก่อเหตุไม่ถึง 20 วินาที โดยทราบว่าคนร้ายใช้พาหนะในการก่อเหตุเป็น รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีส้มขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนขับหลบหนีไป ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

 

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (13 เมษายน 2565) พันตำรวจเอก ประสิทธิ์ เปรมกมล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ พลตำรวจตรี พรชัย นลวชัย (อ่านว่า นน-วะ-ไช) ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับชุดสืบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา เร่งแกะรอยกล้องวงจรปิดตามเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย

 

โดยหลังก่อเหตุคนร้ายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส ขับไปตามถนนมิตรภาพ แล้วเลี้ยวขวาไปทางถนนเลียบนคร ถนนมุ่งหน้าไปยังตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมืองนครราชสีมา
และมีรายงานเพิ่มเติมว่า ชุดสืบสวนได้แกะรอยจนสามารถรู้ตัวคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว โดยคนร้ายไม่ใช่คนในพื้นที่ และขณะนี้เชื่อว่า คนร้ายได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว ซึ่งชุดสืบสวนกำลังเร่งไล่ล่าตัว และมั่นใจว่าจะสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ในเร็วๆ นี้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube