Home
|
ภูมิภาค

กระบะแหกด่านตร.หาดใหญ่ทิ้งยาบ้า 74,000 เม็ด

Featured Image

 

 

 

กระบะแหกด่านตรวจตร.หาดใหญ่ ซิ่งหนีไปได้ แต่ไปชนเสาไฟฟ้าในพื้นที่อ.จะนะ ต่อมาพบยาบ้า 13ก้อน จำนวน 74,000 เม็ด ถูกทิ้งไว้ริมถนน

 

 

ที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มีรายงานว่าเมื่อช่วง4ทุ่ม คืนวันที่7พ.ค.ตำรวจสายตรวจงานป้องกันปราบปรามสภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นำโดยพ.ต.อ.ภูมิ บาลทิพย์ ผกก. พ.ต.ท.อนุวัฒน์ ฤทธิชัย รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.สุรพัฒน์ อาดสะอาด สวฯปรก.สว.สส. ร.ต.อ.พิชเยศ ชูเมือง รองสว. หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติดหรือชุดตะวัน
ตั้งจุดสกัดชั่วคราวบนถนนสายเอเชีย พื้นที่ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ ก่อนเข้าสู่ตัวเมืองหาดใหญ่ และได้เรียกตรวจค้นรถยนต์กระบะมิตซูบิชิไตรทัน สีขาว ทะเบียน บย 131 สระแก้ว ที่ขับผ่านมาและมีชายสองคนนั่งมาในรถ และพบพิรุธต้องสงสัย

 

คนขับได้เร่งเครื่องแหกด่านหลบหนีไปทันที ตำรวจจึงขับรถติดตามไล่ล่า โดยรถกระบะคันนี้ได้ไปเลี้ยวกลับรถตรงจุดกลับรถแถวร้านสำเพ็งและขับหนีไปทางเส้นทางสายสนามบิน และวนกลับมาฝ่าไฟแดงตรงสี่แยกสนามบินใน และเร่งเครื่องหนีไปบนถนนสายเอเชียมุ่งหน้าไปทางอ.นาหม่อมส่วนรถของตำรวจที่ขับไล่ล่ามานั้น มาขาดช่วงตรงบริเวณสี่แยกไฟแดงสนามบินใน เพราะว่ารถของคนร้ายฝ่าไฟแดงแต่รถตำรวจต้องชะลอ ทำให้คลาดกับรถคนร้ายและขับหนีไปได้และต่อมาได้รับแจ้งว่ารถกระบะต้องสงสัยคันนี้ได้ขับไปชนเสาไฟฟ้าในพื้นที่หมู่1 ต.นาทับ อ.จะนะ จ.สงขลา แต่ชายสองคนที่ขับขี่มาหลบหนีไปได้ และค้นในรถก็ไม่พบสิ่งของผิดกฏหมาย

 

อย่างไรก็ตามตำรวจสายตรวจของสภ.หาดใหญ่และตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดของสภ.หาดใหญ่หรือชุดตะวัน ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีที่ขายของอยู่ริมถนนสายเอเชียว่าพบห่อยาบ้าหลายก้อนถูกทิ้งกระจัดกระจายอยู่ในพุ่มไม้ริมถนนสายเอเชีย พื้นที่บ้านหน้าควน หมู่1 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ ห่างจากร้านสำเพ็งราว150 เมตร

เมื่อตำรวจไปตรวจสอบก็พบยาบ้าจำนวน 12 ก้อนอยู่ในพุ่มไม้ และอีก1 ก้อนที่แตกกระจาย รวมยาบ้าจำนวน 74,000 เม็ด จึงเก็บไปตรวจสอบเบื้องต้นน่าเชื่อว่ายาบ้าที่พบน่าจะถูกโยนทิ้งมาจากรถยนต์กระบะที่ขับแหกด่านตรวจของตำรวจสภ.หาดใหญ่ เพื่อหนีความผิด แต่ขณะขับหลบหนีรถไปประสบอุบัติเหตุชนเสาไฟฟ้าในพื้นที่ต.นาทับ อ.จะนะ จ.สงขลาขณะนี้ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการขยายผลผู้ที่ครอบครองรถกระบะคันนี้มาทำการสอบสวน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube