Home
|
ภูมิภาค

ประจวบฯอาหารอร่อย สโลแกนไม่สด ไม่เสิร์ฟ

Featured Image

 

 

 

 

ประจวบชวนชิมอาหารอร่อยบรรยากาศวิวหลักล้าน อาหารหลักร้อย สโลแกนไม่สด ไม่เสิร์ฟ

 

 

 

 

นักชิมคนไหนกำลังมองหาเมนูซีฟู้ดอร่อยทานอยากแนะนำร้านเด็ดบรรยากาศติดชายทะเล ร้านเป็นบ้านสมัยสงครามโลกครั้งที่2 นำมาปรับปรุงเป็นร้านอาหาร ติดชายทะเล บ้านคลองวาฬ เมืองประจวบฯมุมมองแบบ 180 องศา

 

อยากให้ลองไปชิมกันที่ May-Du-Long Beach-Restaurantอาหารอร่อย ใหม่ สด บรรยากาศวิวหลักล้าน อาหารหลักร้อย พร้อมสโลแกนไม่สด ไม่เสิร์ฟมีนายวรโชติ (น๊อต) สุขอนันต์ อายุ 52 ปี เจ้าของร้าน เปิดขายมานาน4-5 ปี เป็นร้าน

 

ซึ่งเป็นย่านที่ดีเงียบสงบ ผู้คนไม่ค่อยพลุกพล่านมากนักและด้วยทำเลที่ตั้งชิดติดริมทะเลแบบสุดๆนักท่องเที่ยวสามารถเดินลงไปเล่นบนชายหาดได้บวกกับร้านอาหารก็ได้บ้านเก่าสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2มาทำเป็นร้านอาหารรับประทานอาหารอันแสนอร่อย ราคาไม่แพงยิ่งเพิ่มความรู้สึกชิลๆเหมือนกำลังนั่งอยู่ริมชายหาดให้ได้นั่งชมวิวทะเลเบื้องหน้าสวยๆได้ไกลสุดหูสุดตา

 

ส่วนเมนูอาหารของที่นี่เป็นอาหารซีฟู๊ดวัตถุดิบสดๆได้มาจากเรือประมงพื้นบ้านที่นำมาส่งให้ที่ร้านทุกวันเหมาะกับคู่หนุ่มสาวที่เตรียมจะเข้าสู่ประตูวิวาห์ก็ขอบอกว่าสถานที่เหมาะสำหรับการจัดงาน ตรีมชายทะเลหรือจะมาเป็นครอบครัว นัดเพื่อนๆมาร่วมฉลองก็ได้อยากชวนเชิญมารับประทานอาหาร ใหม่ๆสดๆ

 

แนะนำร้านอาหาร May-Du-LongBeach-Restaurant ตั้งอยู่ถนนเลียบชายทะเลคลองวาฬ หว้ากอ เลยตัวตลาดคลองวาฬอ.เมืองประจวบฯ ประมาณ 2 ก.ม. ร้านอยู่ด้านซ้ายลักษณะร้านเหมือนบ้านสมัยเก่า สีขาว ตั้งอยู่หน้าชายหาด เปิดให้บริการ ตั้งแต่10.00 น.- 21.00 น.ไม่มีวันหยุด สำรองจองโต๊ะได้ที่ เบอร์โทร 090-8851239หรือติดตามได้ที่ เพจ ร้านอาหาร เม ดู ลอง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube