fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ขอนแก่นเร่งคนฆ่ารัดคอสาวยัดกระสอบปุ๋ย

Featured Image

 

 

ตำรวจขอนแก่นเร่งล่าหลังพบศพฆ่ารัดคอสาวยัดกระสอบปุ๋ย นำศพทิ้งไร่มันสำปะหลัง ขณะที่พ่อ-แม่เผย ลูกสาวมาเข้าฝันญาติ บอกถูกชายสามคนฆ่า

 

 

ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น (ภ.จว.ขอนแก่น) พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.อ.ประศาสตร์ แน่นอุดร ผกก.สภ.กระนวน ,พ.ต.ท.วงศกร วันชัย รอง ผกก.(สส.)สภ.กระนวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กระนวน ประชุมเร่งรัดคดีติดตามคนร้ายหลังพบศพ นน.ส.ศศิธร บัวมาตย์ หรือหนุ่ย อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 116 ม.6 ต.หนองโน อ.กระนวน จ.ขอนแก่น สภาพศพสวมกางเกงยีนส์ขายาว ถูกพันกระสอบปุ๋ยและห่อพันด้วยเสื่อ ทิ้งไว้ที่ไร่มันสำปะหลังทิศใต้บ้านน้ำสามวัง ม3 ต.หัวนาคำ อ.กระนวน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ที่บ้านเลขที่ 116 บ้านศรีประชาใหม่ หมู่6 ต.หนองโน อ.กระนวน จ.ขอนแก่น ซึ่งบ้านของผู้เสียชีวิต โดยได้พบกับนายคำไสอายุ 58 ปี และนาง สุคนธ์ อายุ 55 ปี พ่อและแม่ของผู้เสียชีวิต และลูกๆของผู้เสียชีวิต โดยลูกสาวคนโตเรียนอยู่ ป.6และลูกชายคนเล็กเรียนอยู่ระดับชั้น อนุบาลชั้นปีที่ 3

 

 

พ่อผู้ตาย กล่าวว่าครอบครัวอยากเอาเรื่องคนก่อเหตุให้ถึงที่สุด ถ้าประหารได้ก็อยากให้ประหาร และไม่นานมานี้ลูกสาวที่เสียชีวิตไปได้ไปเข้าฝัน ญาติที่กรุงเทพฯ ว่ามีคนมาฆ่า โดยมีคนก่อเหตุ 3 คนเอาเชือกมารัดคอ ทั้งยังคงเข้าฝันคนในหมู่บ้านอีกว่า มีคนร้าย 3 คนมาก่อเหตุฆาตรกรรม ซึ่งก็ฝันตรงกัน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เพราะเชื่อว่าไม่น่าจะลงมือคนเดียว และหากเจอกันอยากจะถามว่าทำลูกสาวทำไม ใครจะดูแลลูกๆของผู้ตาย ที่จะต้องอยู่เพียงลำพังต่อไปต่อจากนี้

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube