fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ขอนแก่นแห่เล่นน้ำคลองสามสายคึกคัก

Featured Image
ชาวขอนแก่นแห่เล่นน้ำคลองสามสายคลายร้อนกันคึกคัก หลังอุณหภูมิทะลุ 40 องศา ขณะเจ้าหน้าที่ตรวจเข้มจำหน่ายแอลกอฮอล์

 

 

 

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 3 เม.ย.2567 ที่คลองส่งน้ำชลประทาน หรือคลองสามสาย บ้านดอนยาง ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น นายชินกร แก่นคง นายอำเภอเมืองขอนแก่น พร้อมด้วย นายอรรถพล ทิพย์ดารา ปลัดอำเภอเมืองขอนแก่น ร่วมกับเจ้าหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ย่อยศิลา เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอเมืองขอนแก่น เจ้าหน้าที่สรรพสามิตพื้นที่ขอนแก่น และเทศบาลเมืองศิลาลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อยในการเล่นน้ำของประชาชนที่คลองส่งน้ำชลประทาน หรือคลองสามสาย บ้านดอนยาง ซึ่งพบประชาชนชาวขอนแก่น ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ต่างพากันออกมาเล่นน้ำคลายร้อนกันเป็นจำนวนมาก หลังพบว่าวันนี้อุณหภูมิสูงสุดอยู่ที่ 40 องศาเซลเซียส

 

 

ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าประชาชนและนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เดินทางกันมาเป็นแบบครอบครัว บางรายนำอาหารเครื่องดื่ม มานั่งรับประทานที่ริมคลองกันอย่างมีความสุข นอกจากนี้ ยังมีพ่อค้า แม่ค้า นำอาหารและเครื่องดื่มมาตั้งแผงขาย ให้บริการกับนักท่องเที่ยวที่มาเล่นน้ำคลายร้อน

 

 

นายชินกร แก่นคง นายอำเภอเมืองขอนแก่น กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ ได้ตรวจดูแลรักษาความสงบเรียบร้อย พร้อมกับตรวจความสงบและปลอดภัย รวมทั้งยังประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนที่นำลูกหลานลงเล่นน้ำ ให้เล่นด้วยความระมัดระวัง โดยเฉพาะบุตรหลาน ผู้ปกครองจะต้องดูแลอย่างใกล้ชิด

 

 

“ส่วนกลุ่มวัยรุ่น ก็ได้เข้าไปขอความร่วมมือ ห้ามรวมกลุ่มมั่วสุม พกพาอาวุธ ยาเสพติดทุกชนิด หรือก่อเหตุทะเลาะวิวาทโดยเด็ดขาด และได้จัดระเบียบในการวางจำหน่ายสินค้า ไม่ให้มีการฉวยโอกาสปรับขึ้นราคา ที่เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภค ในช่วงใกล้เทศกาลสงกรานต์ โดยเฉพาะการจดใบอนุญาตจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่จะต้องดำเนินการให้ถูกต้องด้วย”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube