fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ปชช. เริ่มกลับไปทำงานหลังฉลองสงกรานต์แล้ว

Featured Image
ปชช. เริ่มกลับไปทำงานหลังฉลองสงกรานต์แล้ว รถขาล่องเข้ากทม.ทยอยเดินทางต่อเนื่อง ขณะบขส.โคราชแห่ตีตั๋วกลับไปทำงานต่อเนื่อง

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภาพจราจรช่วงสายวันนี้ (14 เมษายน 2565) บนถนนสาย 204 บายพาสเลี่ยงเมืองนครราชสีมา ฝั่งขาล่อง เข้ากรุงเทพฯ พบว่า ปริมาณรถเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังจากประชาชนบางส่วนในพื้นที่ภาคอีสาน ต่างทยอยเดินทางกลับไปยังกรุงเทพฯ และจังหวัดทางภาคตะวันออก หลังฉลองเทศกาลสงกรานต์ที่ภูมิลำเนาแล้ว โดยอาศัยวันหยุดยาวที่เหลือเดินทางกลับ เพื่อจะได้พักก่อนเริ่มต้นทำงานอีกครั้ง และจะได้หลีกเลี่ยงจราจรติดขัดการเดินทางวันสุดท้ายก่อนหมดหยุดยาวด้วย

 

ขณะที่บรรยากาศการเดินทางด้วยรถโดยสารสาธารณะ ที่สถานีขนส่งจังหวัดนครราชสีมาแห่งที่ 2 พบว่า เริ่มมีประชาชนบางส่วนเดินทางมาซื้อตั๋วที่นั่งรถโดยสาร เพื่อเดินทางกลับไปเข้ากรุงเทพฯ และจังหวัดทางภาคตะวันออกกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหารถจราจรติดขัด โดยเฉพาะเที่ยวรถที่จะเดินทางไปยังกรุงเทพฯ ซึ่งทางขนส่งจังหวัดฯ ได้จัดเตรียมเที่ยวรถเสริมได้จัดรถโดยสาร ทั้งรถ บขส. รถร่วม และรถตู้ ไว้รองรับประชาชนที่จะเดินทางกลับไว้แล้ว และหากเลือกเดินทางในวันท้ายๆหมดวันหยุดยาวสงกรานต์ ขอความร่วมมือผู้โดยสารได้เผื่อเวลาเดินทางไว้ด้วย เพื่อจะได้เดินทางกลับไปทำงานได้ทันเวลา ซึ่งทางสถานีขนส่งฯ ได้จัดเตรียมรถโดยสารเที่ยวปกติและเที่ยวเสริมไว้รองรับประชาชนอย่างเพียงพอ มั่นใจจะไม่มีผู้โดยสารตกค้างอย่างแน่นอน รวมทั้งได้กำชับพนักงาน บขส. และขอความร่วมมือไปยังผู้ประกอบการรถร่วมฯ ให้ดำเนินการตามมาตรการด้านความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ตามมาตรการป้องกันการระบาดของเชื้อโรคโควิด 19 เพื่อสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยให้กับผู้โดยสารที่มาใช้บริการ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube