fbpx
Home
|
ข่าว

“ราเมศ” สวน “ณัฐวุฒิ” ชี้ทุกพรรคล้วนมีปัญหา

Featured Image
“ราเมศ” สวน “ณัฐวุฒิ” ชี้ทุกพรรคล้วนมีปัญหา บอกมีเวลาว่างก็ควรไปเยี่ยม “บุญทรง” บ้างดีกว่าเอาเวลามาเหน็บแนมพรรคการเมืองอื่น

 

 

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ได้กล่าวพาดพิงถึงพรรคประชาธิปัตย์ในเรื่องการลาออกของบุคคลต่างๆในพรรคว่า พรรคการเมืองทุกพรรค ปัญหาคือสิ่งที่อยู่คู่กัน ระยะเวลาที่ผ่านมาพรรคประชาธิปัตย์ผ่านร้อนผ่านหนาวมามาก แต่ผ่านมาได้ทุกสถานการณ์ เป็นสถาบันทางการเมืองเดียวที่อยู่มายาวนานที่สุดในประเทศไทย มีหัวหน้าพรรคมาแล้ว 8 คน ไม่เคยมีเรื่องทุจริต ไม่มีใครต้องหนีคดีหัวซุกหัวซุนไปอยู่ต่างประเทศ พรรคไม่เคยถูกยุบเพราะทำผิดต่อกฎหมายบ้านเมือง ทำหน้าที่ได้หมดทั้งฝ่ายค้าน และรัฐบาล

 

ปัญหาที่เกิดขึ้นในพรรคขณะนี้ เมื่อเกิดขึ้นแล้วก็ต้องแก้ปัญหากันไป พรรคไม่ได้หวั่นไหวแต่อย่างใด ทุกคนพยายามช่วยกันแก้ปัญหาเพื่อให้พรรคเดินไปข้างหน้าได้ นายณัฐวุฒิเป็นคนนอกจึงไม่รู้รายละเอียด การเสนอหน้าอาศัยจังหวะมาพูดเพื่อโจมตีพรรค ประชาชนมองออกว่าทำเพื่ออะไร อย่ากังกลกับเรื่องพรรคประชาธิปัตย์ เพราะพรรคเป็นสถาบันทางการเมือง พรรคต้องเดินหน้าทำงานให้กับประชาชนและประเทศต่อไป

 

พรรคที่ถดถอยเดินการเมืองผิดพลาดคือพรรคที่คิดไม่ดี โกงชาติโกงแผ่นดิน จนหนีคดีกันหัวซุกหัวซุน เคยพูดหลายครั้งว่าตัวอย่างของซากปรักหักพังจากพรรคการเมืองดังกล่าว ชื่อนายณัฐวุฒิก็เป็นอีกชื่อหนึ่งในประวัติศาสตร์ พรรคที่โกงกินประเทศอย่างเป็นระบบ ใช้เสียงข้างมากข่มเหงเสียงข้างน้อย ไม่ยอมรับอำนาจตุลาการ นี่คือพรรคการเมืองที่ถดถอยที่สุดเท่าที่มีมา ชนะเลือกตั้งมีเสียงข้างมากก็ไม่มีประโยชน์หากไปทำให้ประเทศล่มจม

 

นายราเมศกล่าวตอนท้ายว่า หากนายณัฐวุฒิมีเวลาว่างก็ควรไปเยี่ยมนายบุญทรง เตริยาภิรมย์ คุณภูมิ สาระผล และพวกบ้าง ดีกว่ามาใช้สำนวนโวหารเหน็บแนมพรรคการเมืองอื่น ตักน้ำแล้วอย่าลืมชะโงกดูเงาตัวเองบ้าง จะได้ไม่ลืมตัว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube