fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ผกก.เมืองโคราชลุยเองบุกจับลูกน้องเสพยา

Featured Image
ผกก.เมืองโคราชลุยเองบุกจับกุมลูกน้องหลังตรวจพบเสพยาบ้า พร้อมของกลางเม็ด ผิดวินัยร้ายแรงโทษถึงขั้นไล่ออก

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเมื่อวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา ทาง พ.ต.อ.สุทธินันท์ คงแช่ม ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา นำกำลังไปจับกุม “ร.ต.อ.” ตำแหน่ง รองสารวัตรป้องกันปราบปราม หลังตรวจพบว่า ร.ต.อ.คนดังกล่าวนั้นมีอาการลักษณะคล้ายคนเสพยา ก่อนที่จะนำกำลังเข้าค้นห้องพักแห่งหนึ่งพบยาบ้าภายในห้องจำนวน 3 เม็ด ภายหลังจากการตรวจหาสารเสพติดทาง ร.ต.อ.คนดังกล่าวก็ให้การรับสารภาพว่าได้กระทำการเสพยาบ้าจริงและขอเข้ารับการบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้เสพยาเสพติดตามกฎหมาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการตรวจยึดยาบ้าของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ส่วน “ร.ต.อ.” ได้ส่งตัวไปบำบัดที่สถานพยาบาลยาเสพติดตามขั้นตอน

 

 

 

ล่าสุดวันนี้ (15 มี.ค.67) ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปกับทางพล.ต.ต.ณรงค์ฤทธิ์ ด่านสุวรรณ ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา ซึ่งพล.ต.ต.ณรงค์ฤทธิ์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัยกับทาง ร.ต.อ.คนดังกล่าวแล้ว เนื่องจากความผิดที่กระทำนั้นเป็นความผิดทางวินัยร้ายแรงฐานเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดซึ่งมีโทษหนักถึงขั้นไล่ออกหรือปลดออก สำหรับในส่วนของทางด้านทางอาญานั้นทางตำรวจกำลังสืบสวนสอบสวนว่า ร.ต.อ.คนดังกล่าวนั้นได้ยาเสพติดมาจากที่ใดและหากพบแหล่งที่มาของยาเสพติดก็จะขายพลเพื่อดำเนินการจับกุมต่อไป

 

 

พล.ต.ต.ณรงค์ฤทธิ์ฯ กล่าวต่อว่า ตนขอชื่นชมทาง พ.ต.อ.สุทธินันท์ ที่กล้านำกำลังไปจับกุมผู้ใต้บังคับบัญชาตัวเองซึ่งแสดงถึงความตั้งใจในการปฏิบัติหน้าที่เรื่องยาเสพติด และตนขอย้ำว่าเรื่องนี้จะไม่มีการช่วยเหลือผู้กระทำความผิดอย่างแน่นอนต้องดำเนินคดีความตามกฎหมายโดยเฉพาะตัวผู้กระทำผิดนั้นเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐและเป็นเจ้าหน้าที่ที่ดูแลเรื่องยาเสพติดอีกด้วย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube