fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ค่ำนี้มีนัดฉายหนังกลางแปลงให้ผีดูที่สุสานพิจิตร

Featured Image
ค่ำนี้มีนัดดูหนังกลางแปลงบรรยากาศสุดสยองฉายหนังกลางแปลงให้ผีดูที่สุสานพิจิตร

 

 

 

เนื่องในเทศกาลตรุษจีนวันนี้ถือเป็นวันเที่ยว เพื่อพักผ่อนหย่อนใจ ดังนั้นคืนนี้เรามีโปรแกรมอยากเชิญชวนไปดูหนังกลางแปลงที่ต้องบอกว่าแปลกแหวกแนวและเป็นบรรยากาศสุดแสนวังเวงเรียกได้ว่า จะทำให้ท่านผู้ชมตื่นเต้นขน ขนพองสยองเกล้าตลอดระยะเวลาการชมภาพยนต์ที่จะฉายในคืนนี้สำหรับโปรแกรมชมภายพนต์ฟรีในค่ำคืนนี้จัด

 

 

โดยมูลนิธิพิจิตรสามัคคีกุศลสถานสงเคราะห์ ว่าจ้างทีมงาน “บุญเชิดภาพยนตร์” จัดเตรียมฉายหนังกลางแปลงบริเวณสุสานมูลนิธิพิจิตรสามัคคี ใกล้กับวัดมูลเหล็ก ต.คลองคะเชนทร์ อ.เมือง จ.พิจิตร ซึ่งมีชาวไทยเชื้อสายจีนที่ล่วงลับไปแล้วและฝังอยู่ที่สุสานแห่งนี้ จำนวน 330 หลุม เพื่อถวายให้แปะกงเจ้าใหญ่ในสุสานและวิญญาณบรรพบุรุษภายในสุสานแห่งนี้

 

 

ตามความเชื่อที่ว่า วันตรุษจีนจะเป็นวันที่ประตู นรก-สวรรค์ เปิดออก เพื่อปล่อยให้ดวงวิญญาณของผู้ล่วงลับมารับส่วนกุศล หรือส่วนบุญที่ลูกหลานประกอบพิธีเซ่นไหว้ นอกจากนี้ยังมีชาวบ้านที่อยู่ในระแวกดังกล่าวหลายสิบคน ได้เข้ามาดูหนังเป็นเพื่อนผีในสุสานด้วย ซึ่งงานนี้ก็ต้องบอกว่าเป็นโปรแกรมเฉพาะคนกล้าที่ไม่กลัวผี แต่ทางที่ดีงานนี้แนะนำควรมากับคู่รักเพราะจะได้กอดกันแน่นๆในทุกวินาทีที่นั่งตื่นเต้นดูหนังกลางแปลงท่ามกลางหลุมศพและดวงวิญญาณอากง อาม่า จากในหลุมทั้ง 330 หลุม

 

 

ที่อาจจะมาปรากฏตัวดูหนังกลางแปลงและมาให้โชคลาภกับลูกหลานที่มาร่วมดูหนังกลางแปลงในค่ำคืนนี้ สำหรับการฉายหนังกลางแปลงให้ผีดูของมูลนิธิพิจิตรสามัคคีฯได้จัดฉายหนังกลางแปลงให้ผีดูอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 59 แล้ว ส่วนจะเป็นหนังเรื่องอะไรบ้างนั้นก็ต้องไปลุ้นกันที่หน้าจอกันเองเลยนะครับ ขอฝากย้ำอีกนิดไปดูหนังคืนนี้แนะนำให้คล้องไปด้วยหลายๆองค์

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube