fbpx
Home
|
ภูมิภาค

โคราช คิกออฟปราบยาเสพติด-กระท่อมเร่งด่วน

Featured Image
โคราช คิกออฟปราบยาเสพติดและกระท่อมเร่งด่วน สร้างการตระหนักรู้ ก.พ.-เม.ย.นี้ ดึง ปชช.ทุกภาคส่วนเฝ้าระวังป้องกันแก้ปัญหายาเสพติดอย่างจริงจัง

 

 

 

ที่บริเวณลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานเปิดกิจกรรมการรณรงค์การแก้ไขปัญหายาเสพติดในระยะเร่งด่วน (Quick win) 3 เดือน (กุมภาพันธ์ – เมษายน 2567) จังหวัดนครราชสีมา พร้อมนำส่วนราชการ นักเรียน นักศึกษา ประชาชน กว่า 1,000 คน ร่วมเดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์

 

 

ตั้งแต่สนามหน้าศาลากลางจังหวัดฯ ถึงบริเวณลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมให้ทุกภาคส่วนของสังคม ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชน ได้ตระหนักถึงพิษภัยจากยาเสพติด และเฝ้าระวังแก้ไขปัญหายาเสพติดอย่างจริงจังและต่อเนื่อง เพื่อประชาสัมพันธ์ในเชิงสัญลักษณ์ให้สังคม มีความตื่นตัวในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด

 

 

โดยนายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า รัฐบาลได้กำหนดการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดเป็นวาระแห่งชาติ ซึ่งการแก้ไขปัญหายาเสพติดในระยะเร่งด่วน ได้ให้ความสำคัญกับการป้องกัน โดยประชาสัมพันธ์และสร้างความรับรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องแก่ประชาชน ดังนั้น การรณรงค์ประชาสัมพันธ์จึงเป็นส่วนสำคัญในการสร้างการรับรู้ให้แก่ประชาชนให้มีความรู้ความเข้าใจ รวมทั้ง ตระหนักถึงความสำคัญในการแก้ไขปัญหายาเสพติด เพื่อให้ทุกภาคส่วนเข้ามามีส่วนร่วมป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในหมู่บ้าน/ชุมชนของตนเอง ให้ปลอดภัยจากยาเสพติดได้อย่างยั่งยืน .

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube