fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ห้ามพลาด! มหัศจรรย์อาหารอร่อยของดีที่ละงู

Featured Image
สตูลยกทะเลซีฟู้ดและอาหารสะอาดอร่อย มาไว้ในงาน มรกตอันดามัน มหัศจรรย์อาหารอร่อยของดีที่ละงู (La-ngu food festival 2024) ครั้งที่ 16

 

 

หอยหวาน ปลาหมึก กุ้ง ปลา และอีกหลากหลายเมนูซีฟู้ด จากท้องทะเลสตูลที่มีความอุดสมบูรณ์ถูกนำมาโชว์ภายในงานแถลงข่าว “มรกตอันดามัน มหัศจรรย์อาหารอร่อยของดีที่ละงู (La-ngu food festival 2024) ที่จะมีการจัดขึ้นในวันที่ 12 – 18 ก.พ 2567 (ตลอด 7 วัน 7 คืน) ที่บริเวณสนามกีฬาหน้าสำนักงานเทศบาลตำบลกำแพง โดยงานนี้นายคณิต คงช่วย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล บอกว่า งานนี้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์จังหวัดด้านการส่งเสริมการท่องเที่ยว เนื่องจากเป็นเมืองหน้าด่าน ในการรองรับการท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี อีกทั้งทางจังหวัดสตูลได้อุดหนุนงบประมาณ 1 ล้านบาทในการยกรับการจัดงานให้ได้มาตรฐานยิ่งขึ้น ซึ่งทางด้านนายสัมฤทธิ์ เลียงประสิทธิ์ นายกอบจ.สตูล ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกการจัดงาน มรกตอันดามันมหัศจรรย์อาหารอร่อยของดีที่ละงู (สมัยดำรงตำแหน่งเป็น นายกเทศมนตรี) โดยยอมรับว่างานนี้จัดว่าเป็นงานใหญ่ มีนักท่องเที่ยวจากต่างพื้นที่มาท่องเที่ยวงานนี้กันเป็นจำนวนมาก สร้างเม็ดเงินเข้าพื้นที่จังหวัดสตูลอย่างมหาศาล และมีพัฒนการของการจัดงานเรื่อย ๆ

 

 

โดยทางด้านนางปุณณานันท์ ทองหยู ผอ.ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสตูล และนายไพรัช สุขงาม ผอ.สำนักงานททท.สตูล กล่าวเสริมว่า มรกตอันดามันมหัศจรรย์อาหารอร่อยของดีที่ละงู ครั้งที่ 16 จัดเป็นกิจกรรมอีเว้นที่รู้จักความเป็นสังคมพหุวัฒน์ และตัวตนของตนเอง จนสามารถสร้างมูลค่าเม็ดเงินเข้ามาในอำเภอและจังหวัดสตูลได้อย่าง ขอให้มีการยกระดับไปสู่อาหารฮาลาล ที่สะอาดและปลอดภัย เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวที่พบว่าเป็นชาวมาเลเซียที่เพิ่มขึ้นทุกปีล่าสุด มากถึง3 แสน 2 หมื่นคนที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวและจับจ่ายในจังหวัดสตูล ด้านนายธีระพงษ คุ่มเคี่ยม นายอำเภอละงู ประกาศพร้อมเป็นเจ้าบ้านที่ดีและพร้อมในการรองรับความปลอดภัย ตลอดการท่องเที่ยวในอำเภอละงู

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube