fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ทลายบ่อนใหญ่กลางเมืองนครศรีฯผีพนัน200ราย

Featured Image
ฉก.กรมการปกครองทลายบ่อนพนันใหญ่กลางเมืองนครศรีธรรมราช ติดแอร์สุดหรูนักพนันนับร้อย

 

 

 

ชุดเฉพาะกิจกรมการปกครอง กระทรวงทรวงมหาดไทย ได้เปิดปฏิบัติการที่เรียกว่า “พญาชิงชัย” ได้เข้าทลายบ่อนการพนันขนาดใหญ่กลางเมืองนครศรีธรรมราช เปิดในโกดังคล้ายยิมเนเซียมขนาดย่อม นักพนันนับร้อย มีบริการครบวงจรรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายรณรงค์ ทิพย์ศิริ หัวหน้าชุดปฏิบัติการ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่กรมการปกครองเดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร เมื่อคืนที่ผ่านมาเมื่อถึงพื้นที่ได้เข้าปฏิบัติการจับกุมทันที โดยเจ้าหน้าที่กรมการปกครองเกือบ 100 นาย

 

 

ได้เข้าปิดล้อมภายในโกดังย่านถนนเทวราช ตำบลนาเคียน อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ในทุกช่องทางเข้าออก และเข้าจู่โจมจับกุมภายในบ่อนพบนักพนันกว่า 200 คนกำลังเล่นพนันอย่างคร่ำเคร่งเมื่อรู้ตัวว่าถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้แตกฮือแต่ไม่สามารถหลบหนีไปไหนได้ เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้ได้ทั้งหมด พร้อมทั้งยึดอุปกรณ์การพนันทั้งชนิดโปปั่น และไพ่ จำนวนมาก นอกจากนั้นยังพบว่าในรถยนต์บางคันมีการเก็บอาวุธปืนอยู่ด้วยซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการตามระเบียบการอนุญาตอาวุธปืน

 

 

นายรณรงค์ ทิพย์ศิริ เปิดเผยว่า บ่อนแห่งนี้เปิดเล่นพนันใจกลางชุมชน ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายซึ่งกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย โดยชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง จะดำเนินการสืบสวนปราบปรามเพื่อทำการจับกุมบ่อนการพนัน ที่ลักลอบเปิดโดยผิดกฎหมายตามนโยบายการจัดระเบียบสังคม และปรามปรามผู้มีอิทธิพล ของนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย

 

 

ซึ่งนายอนุทิน ได้ให้นโยบายไว้ว่า หน้าที่ของกระทรวงมหาดไทยคือ มุ่งเน้นการจัดระเบียบสังคมเพื่อสร้างสังคมให้สงบสุข บ้านเมืองเป็นระเบียบเรียบร้อย ปล่อยอบายมุข ประชาชนมีความมั่นคงปลอดภัย สิ่งใดที่ขัดกับความมุ่งหมายนี้ก็คือสิ่งที่เราต้องให้กลไกของรัฐ.

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube