fbpx
Home
|
ข่าว

“ณัฐชา” จัดหนัก 2ลุงแค่อ้าปากก็เห็นแล้วว่า หิวอำนาจ

Featured Image
“ณัฐชา” จัดหนัก 2ลุง แผนการเดิมๆ แค่อ้าปากก็เห็นแล้วว่า หิวอำนาจ ในวันใกล้หมดอายุ

 

 

ณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ รองเลขาธิการและ ส.ส.พรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่พลเอกประวิตร วงศ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ส่งจดหมายเปิดใจ เล่าถึงสถานการณ์แม้ พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมจะย้ายพรรคไป ตนจะขอดูแลสมาชิกและประชาชนที่เลือกและไว้ใจพรรคพลังประชารัฐเอง ว่า นี่คงเป็นพล็อตเรื่องละครน้ำเน่าตีหน้าเศร้า

 

เล่าความหลัง ที่คิดว่าจะดึงคะแนนสงสาร คะแนนความเห็นอกเห็นใจจากฐานแฟนคลับได้ แต่หารู้ไม่ประชาชนเขาเอือมระอากันทั้งประเทศ นาทีนี้ จินตนาการไม่ออกว่านายกรัฐมนตรีประเทศไทยไม่ ประยุทธ์ ก็ ประวิตร อนาคตประเทศไทยหดหู่แค่ไหน 2 ลุงที่มีความสามารถคนละทาง

 

คนหนึ่งก็ถนัด ทำธุรกิจการเมือง ใช้เงินแล้วคิดว่าจะได้ทุกอย่าง ทำทุกอย่างให้ได้มาซึ่งอำนาจ บริวาร อีกคน ก็ถนัด ประชาชนเลี้ยงดูจนเกษียณยังปลดอำนาจประชาชนได้ ชอบถีบหัวส่งผู้มีบุญคุณ ขนาดพรรคที่นำพาตนเองมาเป็นนายกรัฐมนตรีได้ พอหมดเวลา ก็ถีบส่งอย่างไร้เยื่อใย

 

นายณัฐชา กล่าวต่อว่า สุดท้ายจดหมายเปิดใจ บอกรัก ช่วงที่ตัวเองใกล้หมดอายุฉบับนี้ นั้นคงพิสูตร อะไรไม่ได้ เป็นแค่หมากตัวนึง ที่ทีมหาเสียงเสนอทำให้ช่วงใกล้เลือกตั้งเท่านั้นเอง เพราะสุดท้ายแล้วผู้มีอำนาจทั้งหลายก็ไม่มีใครคายอำนาจสักคน เลือกตีหน้าเศร้าเอาเวลาไปเตรียมแผนเลือกตั้งเพราะเชื่อเหลือเกินว่า การเลือกตั้งครั้งหน้า ไม่ว่าจะ พปชร. หรือ รทสช. ก็ไม่มีโอกาสอีกต่อไป จะได้รับการลงโทษจากประชาชนในคูหาเลือกตั้งอย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube