fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เจ้าของซาวน่าปัดเอี่ยวปาร์ตี้เสพยา

Featured Image
เจ้าของร้านซาวน่า จัดปาร์ตี้มั่วสุมเสพยากลางกรุงฝ่าโควิด อ้างเป็นเพียงผู้ให้เช่าปัดเอี่ยว

พนักงานสอบสวนสน.วังทองหลาง เตรียมนำผู้ต้องหา 62 คน ซึ่งกระทำความผิดในข้อหา ฝ่าฝืนประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่อง สั่งปิด สถานที่เป็นการชั่วคราว ห้ามจัดกิจกรรมที่มีความเสี่ยงต่อการแพร่โรค ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด ที่มีการรวมกลุ่มบุคคลจำนวนมากกว่า 20 คน โดยมิได้ขออนุญาต และฝ่า ฝืนคำสั่งให้ปิดสถานประกอบการเพื่อสุขภาพ สปา ตาม พ.ร.บ.โรคติดต่อฯ และ พ.ร.ก.สถานการณ์ฉุกเฉินฯ, มีสารเสพติดในร่างกาย จากกรณีรวมกลุ่มกันมั่วสุม จัด ปาร์ตี้ยา ในสถานซาวน่า ซอยรามคำแหง 21 แยก 2

สำหรับผู้ต้องหา 62 คน แบ่งเป็น 61 คน คือผู้ใช้บริการ จำนวนนี้มี 27 ราย ที่ผลตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง ส่วนอีก 1 คน คือ นายจิณนะ อายุ 63 ปี เป็นเจ้าของร้านซาวน่า ดังกล่าว ถูกดำเนินในความผิดฐานฝ่าฝืนคำสั่งกรุงเทพมหานคร เรื่องการห้ามจัดกิจกรรมที่มีความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคฯ, ฝ่าฝืนคำสั่งให้ปิดสถานประกอบการเพื่อสุขภาพ พ.ร.บ.โรคติดต่อ, ฐานฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และจำหน่ายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาต

ทั้งนี้ จะมีการควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด ไปขออนุญาตศาลฝากขังโดยจะแบ่งเป็น 2 ชุด ชุดหนึ่งจะคุมตัวไปฝากขังยังศาลแขวงพระนครเหนือ ส่วนอีกชุดหนึ่งจะคุมไปฝากขังที่ศาลอาญา ขึ้นอยู่กับข้อหาของแต่ละคน

อย่างไรก็ตาม สำหรับนายจิณนะ เจ้าตัวได้ยื่นคำร้องขอประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน ตำรวจจึงจะนำเพียงสำนวนคดีไปแถลงต่อศาลเท่านั้น เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นเพียงผู้ให้เช่าสถานที่รายวัน โดยไม่มีส่วนร่วมกับการจัดปาร์ตี้และจำหน่ายสุราให้กับกลุ่มนักท่องเที่ยวนักท่องเที่ยวแต่อย่างใด

ขณะที่ การคุมตัวผู้ต้องหาอีก 61 คนที่เหลือไปขออนุญาตศาลฝากขังนั้น พ.ต.อ.เอกภพ ตันประยูร ผกก.สน.วังทองหลาง ระบุว่า ได้มีการนำตัวไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 แล้ว ผลปรากฎเป็นลบ พนักงานสอบสวนจึงจะนำตัวทั้งหมดไปฝากขังตามขั้นตอนปกติ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube