fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.คุมผตห.มั่วสุมจัดปาร์ตี้ยาซาวน่าย่านรามฯฝากขังศาล

Featured Image
ตำรวจวังทองหลาง คุม ผู้ต้องหา จัดปาร์ตี้ยาในซาวน่าย่านรามคำแหงฝากขังศาลวันนี้ พร้อมแจ้งดำเนินคดีหลายข้อหา

พ.ต.ท.ไกรสิทธิ์ พิพัฒศุภมงคล รอง ผกก.สส.สน.วังทองหลาง เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. เกี่ยวกับความคืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.วังทองหลาง กว่า 40 นายเข้าตรวจสอบ ร้านซาวน่าแห่งหนึ่ง ซอยรามคำแหง 21 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม. หลังจากได้รับแจ้งว่า มีการรวมกลุ่มมั่วสุม ปาร์ตี้ยา กันอาจเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งเป็นการกระทำที่ฝ่าฝืนกฎหมาย เบื้องต้น พบผู้เข้ามาใช้บริการห้องพักและร้านสปารวมทั้งสิ้น 57 คน

จากการตรวจค้นบริเวณโดยรอบพบซองพลาสติก ซึ่งภายในมีลักษณะคล้ายไอซ์จำนวนหนึ่ง ยาบ้า 1 เม็ด พร้อมเข็มฉีดยา จึงได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมดในข้อหา ฝ่าฝืนประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่อง สั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว ห้ามจัดกิจกรรมที่มีความเสี่ยงต่อการแพร่โรค ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด ที่มีการรวมกลุ่มบุคคลจำนวนมากกว่า 20 คน โดยมิได้ขออนุญาต และฝ่าฝืนคำสั่งให้ปิดสถานประกอบการเพื่อสุขภาพ สปา ตาม พ.ร.บ.โรคติดต่อฯ และ พ.ร.ก.สถานการณ์ฉุกเฉินฯ

ทั้งนี้ ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา 57 คน ไปตรวจสอบหาสารเสพติดในปัสสาวะ เบื้องต้นพบว่ามีผลเป็นบวกจำนวน 30 ราย ขณะนี้อยู่ระหว่างนำปัสสาวะไปตรวจที่โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี ระบุว่า ในวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมด ไปขออนุญาตศาลฝากขัง โดยจะแบ่งเป็น 2 ชุด ชุดหนึ่งจะคุมตัวไปฝากขังยังศาลแขวงพระนครเหนือ ส่วนอีกชุดหนึ่งจะคุมไปฝากขังที่ศาลอาญา ขึ้นอยู่กับข้อหาของแต่ละคน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube