fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ชักแปลกๆพบปมผู้คุมฆ่าตัวตายเป็นศพที่2

Featured Image
ชักไม่ปกติ !พบปมผู้คุมยิงตัวตายขัดแย้งหนักกับ “นาย”ก่อนถูกย้าย 7 วัน ขณะเจ้าของเดิมผูกคอตาย10 วันก่อน เผยเป็นศพที่ 2 แล้ว

 

 

 

กรณีเจ้าพนักงานราชทัณฑ์ระดับชำนาญงานก่อเหตุอัตวินิบาตกรรม ภายในห้องพักข้าราชการราชทัณฑ์บนอาคารนแฟลตที่พักชั้น 4 ภายในเขตบ้านพักเจ้าหน้าที่ ปีกด้านทิศตะวันตกของเรือนจำกลางนครศรีธรรมราช ผู้เสียชีวิตคือ นายยุทธภพ ได้ใช้อาวุธปืนพกส่วนตัวยิงตัวเองเสียชีวิตเหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงวานนี้ โดยเจ้าหน้าที่เรือนจำได้ปิดพื้นที่ห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปโดยเด็ดขาด โดยเฉพาะผู้สื่อข่าวและ ควบคุมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้ทำการลบภาพที่บันทึกไว้ก่อนเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลที่เกิดมาถึงทิ้งทั้งหมด โดยระบุห้ามไม่ให้มีการบันทึกภาพโดยเด็ดขาด และมีการสั่งการภายในห้ามเปิดเผยข้อมูลใดๆเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น

 

 

 

ความคืบหน้าเมื่อ 11 มกราคม 2567 แหล่งข่าวในสายงานราชทัณฑ์ ได้ให้ข้อมูลว่านายยุทธภพ มีตำแหน่งเป็นเจ้าพนักงานราชทัณฑ์ชำนาญงาน เดิมจะมีหน้าที่ในการดูแลปฏิบัติการควบคุมนักโทษที่ต้องไปรักษาตัวที่สถานพยาบาลภายนอก และมีประเด็นความขัดแย้งบางอย่างกับผู้บังคับบัญชาในระดับหนึ่ง ถึงขั้นโต้เถียงกันอย่างรุนแรง เมื่อช่วงหลังปีใหม่ ก่อนถูกคำสั่งย้ายให้ไปปฏิบัติหน้าที่ยังเรือนจำปากพนังใน 7 วัน ซึ่งนายยุทธภพ มีความเครียดอย่างมากและได้กล่าวกับคนใกล้ชิดถึงความไม่เป็นธรรมบางอย่างส่งผลให้มีการโยกย้ายเขาอย่างไม่ปกติ จนกระทั่งเกิดเหตุขึ้น

 

 

 

แหล่งข่าวรายเดิมยังให้ข้อมูลสำคัญด้วยว่า สำหรับปลายทางที่นายยุทธภพถูกย้ายไปนั้นคาดว่าไปแทน เจ้าพนักงานราชทัณฑ์ระดับชนาญงานอีกราย ซึ่งอยู่ในระนาบเดียวกับนายยุทธภพ ได้ก่อเหตุอัตวินิบาตกรรมด้วยการผูกคอตัวเองเสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมาหรือในวันปีใหม่ 10 วันก่อน ผู้ตายคือนายสิทธิชัย ได้ผูกคอที่บ้านพักเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์เรือนจำปากพนัง หลังจากนั้นไม่กี่วันนายยุทธภพได้ย้ายไป และเกิดเหตุยิงตัวเองอีกครั้ง เป็นศพที่ 2 โดยปมประเด็นหรือปมเหตุที่เกิดขึ้นกับทั้งสองคนนั้นอาจเป็นเรื่องที่ไม่ปกติอย่างมาก

 

 

 

ขณะที่ผู้สื่อข่าวกำลังพยายามประสานภายในเพื่อขอติดต่อกับผู้บังคับบัญชาของผู้ตายทั้งสองรายแต่ยังไม่สามารถทำได้ ความคืบหน้าจะมีการรายงานต่อไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube