fbpx
Home
|
ข่าว

“รถถัง”ต้อนชนะนักชกออสซี่สุดมันส์ศึกมวยONE

Featured Image
รถถัง จิตรเมืองนนท์ ต้อนชนะนักชกออสซี่สุดมันส์ ในศึก วัน แชมเปียนชิพ ONE on TNT ที่สิงคโปร์

ศึก วัน แชมเปียนชิพ ONE on TNT ที่สิงคโปร์ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” นักกีฬาหนึ่งเดียวของไทยวัย 23 ปี ชาวจังหวัดพัทลุง พบกับ “มินิ-ที” แดเนียล วิลเลียมส์ นักชกลูกครึ่งไทย-ออสซี วัย 27 ปี แข่งขันในกติกามวยไทยแบบ 3 ยก ในพิกัดน้ำหนักเฉพาะ แคตช์เวต 61.5 กก.

เปิดฉากยกแรก รถถังเดินเข้าหาทันที มีเตะซ้ายนำแล้วตามด้วยต่อยหมัด ฝั่งแดเนียลเน้นป้องกันตัวและมีออกอาวุธโต้คืนตลอดเช่นกัน

ยกสอง รถถังเปิดเกมเดินเหมือนเดิม ทำได้ดีกว่าด้วยการยิงหมัดฮุกซ้ายเข้าปลายคาง ทำให้กรรมการนับแปด จากนั้นรถถังใส่รัวๆ มีจิ้มศอกขวาได้แตกอีก

ยกสุดท้าย รถถังเหมือนรอจังหวะสอง หวังปิดเกม มีตะโกนข่มขวัญคู่ชก แดเนียลยังมีกวาดหมัดได้ลำตัว แต่รถถังไม่สะทกสะท้านใดๆ พยายามใช้ศอกย้ำแผลเดิม จิ้มลำตัวคืน แดเนียลเลือดไหลอาบหน้า หมดเวลาครบ 3 ยก รถถัง ชนะคะแนนไปอย่างเอกฉันท์

หลังเกม รถถังให้สัมภาษณ์ว่า ต้องยอมรับว่าแดเนียลชกเก่งมาก ในรูปแบบมวยไทยเท่าที่ตนเองได้ปะทะกับนักชกต่างชาติมานั้น เขาเป็นนักมวยคนหนึ่งที่ชกได้ดี ส่วนเป้าหมายต่อไป ตนขอโอกาสขึ้นชิงแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่ง เนื่องจากที่ผ่านมาประสบความสำเร็จเป็นแชมป์โลกมวยไทยแล้ว หากมีโอกาสก็อยากชิงแชมป์เพื่อเป็นแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่งของ วัน แชมเปียนชิพ ต่อไป

ขณะที่ คู่เอก อาเดรียโน โมราเอส จากบราซิล วัย 32 ปี ป้องกันแชมป์โลก รุ่นฟลายเวต ในกติกาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) กับ ดิมิเทรียส จอห์นสัน เจ้าตำนานจากสหรัฐอเมริกา วัย 34 ปี โดยเกมจบลงในยกที่ 2 เมื่อ โมราเอส ฉวยโอกาส พุ่งเข้าหา ดิมิเทรียส จากนั้นต่อยหมัดรัวชุดใหญ่ ตามด้วยแทงเข่าซ้ายเข้าเต็มปลายคางของดิมิเทรียส และยิงหมัดตามอีกหนึ่งชุด

กรรมการเห็นสภาพของผู้ท้าชิงแล้วไม่ไหว จึงโบกมือยุติการชก และตัดสินให้ อาเดรียโน โมราเอส จากบราซิล เอาชนะน็อกในยกที่ 2 ป้องกันแชมป์โลก วัน รุ่นฟลายเวต การต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) ไว้ได้อีกหนึ่งสมัย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube