fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ฆ่าโหด! นายหน้าเมียนมา ถูกมัดมือไพล่แทงหน้าอกเสียชีวิต

Featured Image
พบศพหนุ่มเมียนมา ถูกฆาตกรรมมัดมือไพล่หลัง ก่อนใช้มีดแทงอก เสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ภายในห้องพัก

 

 

วันนี้(12 ก.พ. 66) ร.ต.อ.อำนาจ เจริญราช รอง สว.สอบสวน สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุชายถูกทำร้ายเสียชีวิต ภายในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึง พร้อมด้วยฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอาคารชั้น 2 พบว่าประตูเปิดอยู่ กลางห้องพบศพนายโบโมเฮน อายุ 23 ปี ชาวเมียนมา สภาพศพนองคว่ำหน้าสวมเสื้อยืดกางเกงขาสั้น ถูกมัดมือด้วยผ้าไพร่หลัง บริเวณคอมีชุดชั้นในหญิงรัดอยู่ พลิกศพพบบาดแผลถูกแทงที่หน้าอกซ้าย 1 แผล หลังอีก 1 แผล สภาพห้อง ถูกรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจาย และทรัพย์สินมีค่าของผู้ตายหายไป เบื้องต้นคาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 10 ชม.

นายสมศักดิ์ อายุ 47 ปี รปภ. กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะที่ตนทำงานอยู่ มีผู้พักอาศัยที่อยู่ใกล้กับห้องผู้ตาย วิ่งมาบอกว่า นายโบโมเฮน น่าจะถูกทำร้ายร่างกาย เนื่องจากประตุแง้มมองเข้าไปพบเลือดนองพื้น จากนั้นจึงขึ้นไปดูพบว่าประตูเปิดอยู่จริง แต่ไม่พบผู้ก่อเหตุ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ด้านนายเดวิช อายุ 36 ปี ชาวกัมพูชา เพื่อนผู้ตาย เล่าว่า นายโบโมเฮน เข้ามาอยู่ประเทศไทยหลายปีแล้ว มีอาชีพเป็นนายหน้านำแรงงานทั้งเมียนมาและกัมพูชาเข้าทำงานในไทย จนมีฐานะ โดยผู้ตายจะชอบแต่งตัวดี สวมเครื่องประดับทั้งสร้อยคอทองคำสร้อยข้อมือและแหวนทอง จนในตึกรู้จักกันดี ปกติผู้ตายจะพักอยู่กับพี่สาว และภรรยา แต่ทราบว่าช่วงเกิดเหตุทั้งคู่ไม่อยู่ แต่เมื่อวานยังมีคนเห็นผู้ตายเดินอยู่ในอาคาร ตามปกติ จนช่วงประมาณตีสาม มีคนพบเห็นชายซึ่งน่าจะเป็นชาวเมียนมา 3 คน วิ่งลงมาจากอาคาร แต่ไม่ทราบว่าเกี่ยวข้องกับเหตุฆาตกรรมหรือไม่ ซึ่งต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและติดตามตัวมาสอบสวน

 

ขณะที่ พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.บางปู กล่าว่า หลังเกิดเหตุมอบหมายให้ฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่ไล่ดูกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง และพยานแวดล้อมคนที่พักอยู่ในอาคาร เพื่อหาเบาะแสติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่มุ่งประเด็นไปในเรื่องขัดแย้งเรื่องงานเนื่องจากผู้ตายมีอาชีพนายหน้าจัดหางาน และจะมีชาวต่างชาติวนเวียนเข้ามาที่ห้องอยู่ประจำ ส่วนประเด็นเรื่องฆ่าชิงทรัพย์นั้นต้องรอสอบปากคำภรรยาของผู้ตายอย่างละเอียดอีกครั้งว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายมีทรัพย์สินมีค่าอะไรบ้างและอะไรหายไป

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube