fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แพ้ยารุนแรง! “หมิว สิริลภัส” ถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน หลังผื่นขึ้นเต็มตัว

Featured Image
แพ้ยารุนแรง! “หมิว สิริลภัส” ถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน หลังผื่นขึ้นเต็มตัว

 

ทำเอาแฟนๆแห่แสดงความเป็นห่วง หลังจากวานนี้ นักแสดงสาว หมิว สิริลภัส ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองพร้อมกับเผยให้เห็นผื่นที่ขึ้นบริเวณมือและเท้า พร้อมข้อความว่า

“มีใครเคยแพ้ยาแบบค่อนข้างรุนแรงบ้างมั้ยคะ นี่ตอนแรกเข้าโรงพยาบาลไป ฉีดยาแล้วรู้สึกว่าดีขึ้นเลยออกโรงพยาบาลมาแล้ว มันเห่อขึ้นตามฝ่ามือฝ่าเท้าอีก อยากรู้ว่านี่คืออาการใกล้หาย หรืออาการที่มันกำเริบอีกอ่ะ เพราะนี่ก็กินยาไปแล้ว งง”

แต่หลังจากที่ออกจากโรงพยาบาลอาการกำเริบอีกครั้งทำให้ ล่าสุด ฟาโรห์ แฟนหนุ่มยูทูบเบอร์ ได้โพสต์อัปเดตอาการของหมิวผ่านเฟซบุ๊คโดยบอกว่า

“สวัสดีครับผมฟาโรห์วันนี้ขออนุญาตอัพเดทอาการป่วย คุณหมิว ให้ทราบครับ เนื่องจากอาการป่วยของคุณหมิว กำเริบหนักขึ้นมาหลังจากออกโรงพยาบาลแรก มีผื่นขึ้นที่มืออย่างรุนแรงจนหยิบจับอะไรลำบาก ผิวหนังฝ่าเท้าผุพองจนไม่สามารถเดินได้ ตอนนี้จึงต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลอีกครั้ง คุณหมิวฝากผมขอโทษที่ยังไม่สามารถลงพื้นที่ไปพบปะพี่น้องประชาชนทุกคนได้ และเธอสัญญาว่าจะรีบรักษาตัวให้หายและกลับไปทำงานอย่างเต็มที่ทดแทนเวลาที่เสียไปนี้อย่างแน่นอน ระหว่างนี้หากมีเรื่องเร่งด่วนเกี่ยวกับ คุณหมิว สามารถติดต่อผ่านทางผมฟาโรห์ ได้ทางเฟสบุ๊ค ได้เลยครับ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube