fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“นิว ชัยพล” รักล้นอกอยากแต่ง “เมษา” เร็วที่สุดรอดูฤกษ์

Featured Image

นิว ชัยพลรอฤกษ์แต่งเมษาลั่นทุกอย่างลงตัวอยากให้เร็วที่สุด พร้อมมีลูก

เพิ่งเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานไปหมาด หลังจากที่กลับมารีเทิร์นรักกันได้ไม่นาน สำหรับหนุ่มนิวชัยพล และสาวเมษา ล่าสุดในงานแถลงข่าวละครแม่นากพระโขนง หนุ่มนิวก็ออกมาเปิดใจ เล่าถึงโมเมนต์ที่เซอร์ไพรส์แฟนสาวพร้อมเผยฤกษ์แต่งที่กำลังดูๆอยู่ แต่อยากให้เร็วที่สุด เปรยอยากมีลูกแล้ว

ก็แก่แล้วครับ(ยิ้ม) ถ้าใครเคยสัมภาษณ์ เราก็อยากแต่งงานมานานแล้ว ตั้งแต่อายุ25-26 เพราะคุณพ่อคุณแม่เราแต่งงานตอนนั้น แต่งเร็วๆปุ๊บมีลูกก็ทันเล่นกันสนุกกัน แล้วครั้งนี้พอกลับมารีเทิร์นกันก็เคยคุยกันว่า ถ้าเกิดกลับมาคุยกัน ถ้ามันดีมันโอเคเรามองถึงอนาคตอยู่แล้ว เรารู้จักกันมาก็นานแล้ว ถ้ากลับมาคบกันจริงจังก็มองถึงอนาคตแล้วพอกลับมาคบมันดีขึ้นจริงๆอย่างที่เราทั้งสองคนรู้สึกไดเลยไม่อยากจะเสียเวลาแล้ว ก็เลยขอแต่งงานเลยครับ จริงๆก็รู้จักกันอยู่แล้ว แทบไม่ต้องรู้จักกันใหม่ แค่ด้วยวัยวุฒิที่มันโตขึ้นกับสิ่งแวดล้อมโตขึ้นทำให้มันถึงเวลาแล้วที่เราจะแต่งงาน กลับมาแล้วดีขึ้นเราก็มองถึงจุดเดียวกัน ไม่คิดว่ามันจะดีขึ้นนนะ แต่มันดีกว่าครั้งแรกอีกทำให้เรายิ่งมั่นใจว่าอนาคตมันจะดีขึ้น กลับมาแล้วหวานกว่าเดิมก็ใช่ ก็ประมาณนั้น มันดีมาก

ก่อนขอแต่งก็ได้มีโอกาสคุยกับคุณแม่เขาก่อน ไหนๆขอลูกสาวเขาแล้วก็อยากแจ้งคุณแม่เขาก่อน ว่าเดี๋ยวจะมีทริปนี้ไปแล้วจะขอแต่งงาน คุณแม่ก็ไม่ได้หลุดอะไร เราก็แอบให้หม่าม้าเขาและพี่สาวเขาช่วยเลือกหวาน เพราะหม่าม้าน่าจะรู้จักลูกสาวเขาดี เราตั้งใจใช้แหวนของคุณพ่อคุณแม่ แต่เราก็เอาเพชรเม็ดนั้นมาทำวงเรือนใหม่ อยากให้เขาประทับใจในแหวนเพราะต้องใส่ที่นิ้วเขาตลอดเวลา

เรื่องฤกษ์ตอนนี้ก็รออยู่ครับ ได้เอาวันเกิดของผมและเขาไปให้อาจารย์ที่เราสนิทรู้จักดูว่ามีฤกษ์เป็นยังไงบ้าง บวกกับดูสถานการณ์แล้วเดี๋ยวจะมาแจ้งให้พี่ๆทุกคนทราบ ก็อยากเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ คือไม่ได้รีบ แต่รู้สึกว่ามันดี มันโอเคมันใช่ เราก็ไม่อยากเสียเวลา อยากอยู่ด้วยกันให้เร็วที่สุด ยิ่งอยู่ด้วยกันเร็ซที่สุดเราก็ได้อยู่ด้วยกันนานขึ้น ภาพครอบครัวเรามีอยู่แล้ว เราเป็นคนอยากมีครอบครัวมีลูกนานแล้ว ถ้าได้ฤกษ์แล้วโควิดยังไม่ซาก็มีแผนสำรองแล้วเหมือนกัน รอดูสถานการณ์ อย่างน้อยก็จัดพิธีเล็กๆในครอบครัวก่อน แล้วค่อยจัดงานเย็นทีหลัง

แต่งแล้วมีน้องเลยไหม ต้องถามเขาด้วย เขาค่อนข้างสายมู มีการดูฤกษ์การแต่งงาน การมีลูกว่าปีไหนเสริมกันไหมผมก็ต้องรอดูเขา ส่วนตัวเราอยากมีเลยครับ ก็เร็วที่สุดเหมือนกัน(หัวเราะ) เราโตแล้ว อยากมีลูกทันเรา ไปเที่ยวด้วยกัน

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube